ดื่มด่ำธรรมชาติงดงาม สุดฟิน “ตกปลายักษ์” กลางหุบเขา

2020-10-02 06:00:56

ดื่มด่ำธรรมชาติงดงาม  สุดฟิน “ตกปลายักษ์” กลางหุบเขา

Advertisement

สุดตื่นเต้นตกปลายักษ์หนักกว่า 150 กิโลกรัม ท่ามกลางรีสอร์ทสวยกลางหุบเขา จ.พังงา รอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวมาเยือน

จังหวัดพังงา เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ไม่ว่าจะเป็นชายหาดและเกาะแก่งต่างๆ ในทะเลอันดามันที่ยังคงมีธรรมชาติสมบูรณ์ สวยงาม ทำให้ที่ผ่านมานั้นในช่วงก่อนการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 มีนักท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดพังงาปีละกว่า 5 ล้านคน

นอกจากแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามแล้ว จังหวัดพังงายังมีจุดท่องเที่ยวธรรมชาติทางบกไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ น้ำตก ภูเขา และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอีกมากมาย วันนี้ขอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่สุดตื่นเต้นในรีสอร์ทพื้นที่กว่า 100 ไร่ “เอ็กโซติค ฟิชชิ่ง ไทยแลนด์” ที่คุณปรัยานันท์ เบลี่ และคุณไมค์เคิล แอนโทนี่ เบลี่ สามีชาวแคนาดา เนรมิตพื้นที่สวยท่ามกลางหุบเขารอบทิศทางที่บ้านบางเตย ต.บางเตย อ.เมืองพังงา ขุดเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่กว่า30 ไร่ นำปลาขนาดใหญ่จากต่างประเทศและในประเทศ ประกอบด้วย ปลาช่อนยักษ์อเมซอน ปลาดุกยักษ์อเมซอน ปลาบึก ปลาเทโพ ปลาสวาย และอีกหลายชนิดที่มีขนาดสูงสุดหนัก 200 กิโลกรัม เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในกีฬาตกปลา พาครอบครัวมาพักผ่อนในรีสอร์ทส่วนตัวที่แสนสงบ และยังมีมินิ อควาเรียม ให้อาหารปลาในบ่ออนุบาลแถมบริการสระว่ายน้ำที่มีด้านหนึ่งติดตู้เลี้ยงปลาขนาดใหญ่ให้ดำน้ำเข้าใกล้ปลาอย่างใกล้ชิด และมีอาหารทั้งไทย-เทศบริการอีกด้วย




คุณปรัยานันท์ เบลี่ เปิดเผยว่า สามีเป็นคนที่ชื่นชอบในกีฬาตกปลาและได้เดินทางไปตกปลามาแล้วทั่วโลก เมื่อได้มาเห็นโลเกชั่นที่ตรงนี้ จึงลงทุนสร้างเมื่อประมาณ5ปีที่ผ่านมา โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างประเทศเป็นหลัก หลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามา ทางรีสอร์ทก็ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก จึงจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวในประเทศได้มาสัมผัสบรรยากาศวิวภูเขาที่สวยงามและความตื่นเต้นกับครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ตกปลาขนาดยักษ์น้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม โดยราคาห้องพักราคา 1700 บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน 1284 บาท สำหรับการตกปลานั้น ราคาครอบครัวเพียง 3,999 บาท ตกปลาสำหรับเด็ก 300 บาท โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกดูแลเป็นอย่างดี