ฟาดเคราะห์ “ออม สุชาร์” ซีสต์ในรังไข่แตก เลือดออกเยอะจนต้องผ่าตัดด่วน” !

2020-09-30 18:10:09

ฟาดเคราะห์ “ออม สุชาร์” ซีสต์ในรังไข่แตก เลือดออกเยอะจนต้องผ่าตัดด่วน” !

Advertisement

อันตรายมากๆ “ออม สุชาร์” เตือนผู้หญิง หลังต้องเข้าผ่าตัดด่วน เพราะซีสต์ในรังไข่แตก – เลือดออกในช่องท้อง 

ไม่รู้ว่าช่วงนี้ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ และมีเวลาดูแลตัวเองน้อยไปหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาวไซส์มินิสุดน่ารักอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเผยอุทาหรณ์สอนหญิงหลังทุ่มทำงานดึกและแต่งหน้าทุกวัน พลอยทำให้เวลาทำความสะอาดก็ทำแบบรีบๆ ส่งผลให้ตาอักเสบ จนคุณหมอต้องเจาะตาตรวจถึง 2 รอบ และเจ้าตัวนั้นต้องเบรกงานยาวไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : อุทาหรณ์สอนหญิง “ออม” เผยทำงานดึก – แต่งหน้าทุกวันจนตาอักเสบ ต้องพักงานยาวๆ)







และล่าสุด (30 ก.ย. 2563) “ออม สุชาร์” ก็ได้ออกมาอัพเดตปัญหาสุขภาพให้ได้ทราบกันอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นต้องผ่าตัดเป็นการด่วน เนื่องจากพบว่าซีสต์ในรังไข่แตกและมีเลือดออกในช่องท้องเยอะมาก โดยสาวออมก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...  

“ภาพเมื่อ 4 วันก่อนฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ค่า ปวดท้องรุนแรงตอนตี 1 รีบมาโรงพยาบาล ทั้งฉีดสี ct scan ตรวจทุกอย่าง มาเจออีกวันคือ ซีสต์ในรังไข่แตกกระจาย (ไม่เคยรู้มาก่อนค่ะว่าตัวเองมีซีสต์) เลือดออกในช่องท้องเยอะมากต้องผ่าตัดด่วนๆๆๆ ตอนนี้ออมเริ่มฟื้นตัวและก็กลับบ้านแล้วค่ะ เลยหยิบโทรศัพท์มาพิมพ์ เตือนภัยผู้หญิงค่ะ โรคนี้หมอบอกว่า ผู้หญิง 10 คน จะเป็น 3 คนเลยค่ะ อันตรายมากๆ เลย หมั่นตรวจสุขภาพกันบ่อยๆ นะคะ :) ป.ล. ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เลยนะค้า”




ซึ่งหลังจากที่สาวออมได้อัพเดตเรื่องสุขภาพให้ได้ทราบกันแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเทคแคร์นางเอกสาวกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aom_sushar