โดนตัดสิทธิฟ้าผ่ากลางรายการ "เฌอเอม" อึ้ง ! ยอมรับเคยบูลลี่ "วีนา"

2020-09-30 17:45:17

โดนตัดสิทธิฟ้าผ่ากลางรายการ "เฌอเอม" อึ้ง ! ยอมรับเคยบูลลี่ "วีนา"

Advertisement

สำนึกในความผิด "เฌอเอม" กล่าวขอโทษ "วีนา" หลังยอมรับเป็นคนในแชตบูลลี่เพื่อน แต่กระทำในขณะที่ยังไม่รู้จักกัน ... สุดสะเทือนใจ รายการคุยแซ่บฯ เปิดไลฟ์ "คุณปุ้ย" ประกาศตัดสิทธิสายฟ้าฟาด ...



จบแล้วจริงๆ คงทิ้งไว้เพียงตำนานบนเส้นทางนางงาม "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" MUT82 วงในออกมาบอกว่าคนที่เอาแชต 79 หน้าสุดฉาวโฉ่มาส่งให้กองประกวดก็คือสมาชิกก๊วนเดียวกันในกรุ๊ปแชตนั่นเอง เพราะรู้สึกสำนึกผิดจึงแคปภาพแชตเหล่านั้นบอกความจริง ล่าสุด "เฌอเอม" ได้มีการออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW พร้อมปิดท้ายด้วยการกล่าวขอโทษ "วีนา ปวีณา ซิงค์" หลังเคยร่วมสนทนาในกรุ๊ปพร้อมบูลลี่กลายเป็นตัวตลก









ทั้งนี้ ทางรายการ คุยแซ่บโชว์ได้สรุปแถลงข่าว ทีม TPN เหตุดราม่า #ผู้จัดการผีผลัก ส่งนางงามเข้าประกวด นำทีมโดย "คุณปุ้ย-คุณณะ-คุณอั้ม" โดยสรุปออกมาเป็นข้อๆ ตามนี้

- MUT มีมาตรฐานมีกฏเกณฑ์เหมือนกันทั่วโลก

- วัน orientation มีการอธิบายเรื่องกฎข้อห้ามต่างๆ และให้น้องๆ สอบถามแล้ว มีการอ่านก่อนเซ็นทุกคน

- ยืนยันว่าคุณเคนเข้าการประชุมมากกว่า 5 ครั้ง และรู้ถึงกิมมิก ธีมงาน เพราะถ้าไม่รู้จะขายงานได้อย่างไร



- พยายามให้คุณเคนเซ็นสัญญา เพราะคุณเคนเป็นคนเดียวที่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมเซ็น และไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมไม่ยอมเซ็น

- มีการแจ้งจากเฌอเอมว่าป่วย และอยากให้ ผจก.มาดูแล ผจก.คนนี้ดูแลเอมมากว่า 2 ปีแล้ว พอเปิดประตูเข้ามา พี่ปุ้ยช็อกเลย เพราะเป็นคุณเคนเดินเข้ามา พร้อมยกมือไหว้ พี่ปุ้ยยังแซวว่า ผู้จัดการเคน เคนมาคุกเข่าขอโทษและยกมือไหว้ ว่าตนเองอยู่ทีมเดียวกับที่ดูแลน้อง

- น้องป่วยแต่อยากเดิน final walk เพราะน้องบอกว่าทำชุดมาแล้ว



- กองประกวดขอแถลงเรื่องการขอตัดสิทธิ เนื่องจากน้องผิดกฎในเรื่องของการใช้พี่เลี้ยงนอกจากที่กองหาให้ และเคนถือว่าเป็นคนที่ทำงานกับกองและได้รู้เรื่องการประชุมและความลับต่างๆ

- พี่ปุ้ยไม่อยากโทษเฌอเอม แต่เคนทำแบบนี้บาปมากนะ

- เรื่องแชต ปลอมไม่ปลอมไม่รู้ ไปเจอกันในศาลได้

- พี่ปุ้ย ต้องรักษาสิทธิ ปกป้องสิทธิให้กับน้องๆ อีก 29 คน






อย่างไรก็ตาม ขณะที่ "เฌอเอม" กำลังให้สัมภาษณ์เพื่อเคลียร์ดราม่าทั้งหมดในรายการ "คุยแซ่บโชว์" ทางรายการก็ได้ตัดภาพขึ้นจอการแถลงข่าวเป็นไลฟ์สดของทางกองประกวด ที่คุณปุ้ยได้ประกาศตัดสิทธิ "เฌอเอม ชญาธนุส" ออกจากการประกวด MUT เพราะผิดกฎทำให้สีหน้าของเฌอเอมเปลี่ยนไปในทันที เรียบเฉยแต่ยังคงพูดคุยได้ตามปกติ ไม่มีทีท่าเสียอกเสียใจแต่อย่างใด พร้อมกล่าวยอมรับการตัดสินของกองประกวด



ซึ่ง "เฌอเอม" ได้รับฟีดแบ็กจากทั้งคนที่ยังเชียร์ และกับคนที่ไม่เข้าใจ เจ้าตัวก็ได้พูดว่า “ขอโทษที่หนูร้องไห้แล้วดูไม่สวยนะคะ เราไม่เคยนั่งอยู่หน้ากล้องที่เยอะขนาดนั้นมาก่อน มันกดดัน แล้วมันคือการตัดสินของสังคม เราจะดูจริงหรือไม่จริงไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา รู้สึกกดดันตรงที่สังคมได้ตัดสินเราไปก่อนแล้ว”

ส่วนประเด็นแชตหลุด "คุณเคน" ได้เผยว่า “ต้องขอบคุณสำหรับแชตหลุด ที่ทำให้รู้ว่าเราไม่ได้เป็นคนส่งเข้าจริงๆ ไม่มีอะไรที่เป็นความลับของกองเข้าไปสู่ในแชตเลย เรื่องคำถาม 30 วิ ทุกคนก็คือสดหมด ไม่รู้กระบวนการมาก่อน” ซึ่ง "เฌอเอม" เผยต่อว่า “เอมเป็นคนที่พูดยาว ทุกคนรู้สึกกันอยู่แล้ว เรื่องคำถาม 30 วิ เอมก็ได้มีการฝึกพูด”




ซึ่ง "เฌอเอม" ยังเผยอีกว่า “เอมไม่เห็นกฎข้อไหนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนในกอง” ส่วนกรณีที่ "พี่ปุ้ย" (กองประกวด) ได้เผยว่าเจอทั้งคู่เดินเข้ามาพร้อมกัน แต่พอเห็นพี่ปุ้ยก็ได้มีการพูดขอโทษ พี่ปุ้ยจึงรู้สึกช็อก ซึ่งพี่ปุ้ยก็ได้มีการแซวว่า ผู้จัดการเคน

ในส่วนตรงนี้มันเกี่ยวข้องกับที่แถลงไปเมื่อวานที่เฌอเอมเล่าว่าได้มีการพาเคนไปแนะนำขอคำปรึกษาจากพี่ปุ้ยในเรื่องที่จะขอให้เคนมาช่วยซัพพอร์ต ซึ่งเอมยังยืนยันว่าโปร่งใส เรื่องเกิดจากความเข้าใจผิด ส่วนตัวรู้สึกเสียดายที่ทำอะไรยังไม่เสร็จ แต่ต้องมายุติเสียก่อน



โดย "เฌอเอม" ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอขอบพระคุณทางกองประกวดจากใจจริงที่ทำให้มีโอาสได้ขึ้นมาพูด ได้ใช้เหตุการณ์ในอดีตทำให้หลายคนมีแรงบันดาลใจ มันคงจะดีกว่าถ้าทุกคนมีความฝันเป็นของตัวเองและรู้จักลุกขึ้นมาหลังจากที่ล้ม อย่างในวันนี้ถ้าใครอยู่กับเอม และให้โอกาสเอม เอมก็จะจำตลอดไป เพราะอย่างที่เอมพูดในวันออดิชั่นก็คือ โอกาส เป็นเพียงความเมตตาที่เล็กน้อยเท่านั้น วันนึงเอมก็อาจจะเป็นโอกาสให้กับหลายๆ คนก็ได้ แม้ว่าเอมอาจจะไม่ได้ดีพร้อมในสายตาของใคร แต่ขอให้เก็บแค่สิ่งดีๆ เอาไว้ก็พอค่ะ”



ก่อนปิดรายการ "เฌอเอม" ได้กล่าวถึงสิ่งที่ติดค้างในใจที่มีต่อเพื่อนร่วมประกวดคนหนึ่งซึ่งคือ "วีนา ปวีณา ซิงค์" โดยเธอกล่าวว่า "เอมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการแสดงความรับผิดชอบ เอมมีเรื่องเดียวที่สะเทือนใจที่สุด นั่นคือเรื่องที่เมื่อก่อน ก่อนที่จะรู้จักกับวีนา เอมไม่ได้ออกปากปกป้องเขาในเวลาที่มีคนพูดถึงเขา ไม่ว่าจะด้วยความสนุก หรือว่าความตลกขบขันก็ตาม และเอมก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า ถ้าเมื่อไหร่มีเรื่องเกิดขึ้นกับคนที่ไม่รู้จัก ไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดี ขำๆ เราอาจจะฉุกคิดและควรปกป้องคนๆ นั้น เพราะไม่มีใครสมควรที่จะถูกกลั่นแกล้ง หรือว่าถูกพูดจาให้กลายเป็นตัวตลก ซึ่งในตอนนั้นเอมยอมรับว่าเอมไม่รู้จัก จึงไม่ทันจะคิดถึงใจเขา เอมต้องขอโทษวีณาด้วยจริงๆ และขอบคุณกับมิตรภาพที่วีนามีให้เอมมาตลอดค่ะ"