“ตั๊ก บงกช” ประจาน รร.ดัง สั่งลูกชายอั้นปัสสาวะ - อดน้ำ

2020-09-30 13:25:39

“ตั๊ก บงกช” ประจาน รร.ดัง สั่งลูกชายอั้นปัสสาวะ - อดน้ำ

Advertisement

ประสบการณ์ตรง “ตั๊ก บงกช” เผยลูกเคยโดนสั่งให้อดน้ำ-อั้นปัสสาวะ จี้รัฐบาลควรใส่ใจสถาบันการศึกษา หลังมีข่าวเด็กอนุบาลโดนครูทำร้ายในห้องเรียน

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นที่หวั่นกลัวและวิตกกังวลของพ่อแม่ ผู้ปกครองอย่างมากเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีกรณีเด็กอนุบาลในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี โดนครูทำร้ายและใช้ความรุนแรงภายในห้องเรียน ซึ่งกรณีนี้ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนในสังคมอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับคุณแม่คนสวยอย่างสาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่ได้ติดตามข่าวสารในประเด็นดังกล่าวอยู่ โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังได้เผยให้ได้ทราบว่าลูกชายสุดที่รัก “น้องข้าวหอม” ก็เคยโดนครูที่โรงเรียนสั่งอั้นปัสสาวะและอดน้ำ แถมยังแอบสั่งไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นมาบอกแม่ด้วย






ซึ่งสาวตั๊กก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…  “ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปเเล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาลสถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่านโรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะเเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรองข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลยค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ #โรงเรียนปีศาจ” 

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวของตั๊กถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาพ่อแม่และผู้ปกครองจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าว และแชร์ประสบการณ์ที่ลูกๆ ของแต่ละบ้านเจอะเจอที่โรงเรียนกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bong_kod_tak