ฟาดไปใบละ 140 “พชร์” โวยลอตเตอรี่แพง ถามไปตรวจที่ไหนมาไม่พบเกินราคา !

2020-09-30 11:30:09

 ฟาดไปใบละ 140 “พชร์” โวยลอตเตอรี่แพง ถามไปตรวจที่ไหนมาไม่พบเกินราคา !

Advertisement


พุ่งแพงเกือบเท่าตัว “พชร์ อานนท์” โพสต์บ่นปนระบาย ไปทั่ว กทม. หาเลข “โรเบร์ต สายควัน” ได้ แต่ไม่เจอลอตเตอรี่ 80 บาทเลย ถามกลับกองสลากไปตรวจที่ไหนมาถึงไม่พบขายเกินราคา ! 


ทำเอาผู้กำกับชื่อดังอย่าง “พชร์ อานนท์” หัวร้อนและโวยยกใหญ่กันเลยทีเดียว หลังจากที่ตามหาเลขเด็ดในดวงใจได้ แต่เจอราคาลอตเตอรี่มหาโหดเกือบพุ่งขึ้นเป็นเท่าตัว จากที่รัฐบาลกำหนดให้ขายแค่ใบละ 80 บาท ซึ่งล่าสุด (29 ก.ย. 2563) พี่พชร์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความบ่นปนระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…  “กองสลากคะ ฉันไปซื้อลอตเตอรี่ใบละ 140 บาท ไหนบอกไปตรวจมาแล้ว ไม่พบลอตเตอรี่ขายเกินราคาไงคะ อยากทราบไปตรวจที่ไหนมาคะ” 






พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า… “ไปทั่วกทม. ไม่มีเจ้าไหนขาย 80 บาทเลยนะคะท่านขา มันแพงไปมั้ยคะ สงสารคนจนที่หวังจะรวยบ้างนะคะ พอแทงใต้ดินก็มาจับกันอีกไม่ได้สนับสนุนนะคะ เจอมากับตัว ทั้งชีวิตซื้อลอตเตอรี่มาไม่เคยเจอเจ้าไหนขาย 80 บาทเลยค่ะ โมโหค่ะหาเลขพี่โรเบิร์ตได้ แต่ขายแพงมาก จากคนอยากรวยคนนึงคะ”

ซึ่งหลังจากที่ผู้กำกับชื่อดังได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอวดราคาค่าลอตเตอรี่กันยกใหญ่ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนเจอแต่แพงๆ นั้น





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : poj_arnon65