หวั่นโดนทำร้าย “พลอย พลอยพรรณ” สอนลูกชาย ร่างกายเราอย่าให้ใครแตะต้อง !

2020-09-30 10:50:16

หวั่นโดนทำร้าย “พลอย พลอยพรรณ” สอนลูกชาย ร่างกายเราอย่าให้ใครแตะต้อง !

Advertisement

ร่างกายเราอย่าให้ใครทำร้ายหรือแตะต้อง ! “พลอย พลอยพรรณ” เป็นห่วงลูกชาย “แพนเตอร์ - พูม่า” จนต้องสอนเรื่องสิทธิของตัวเอง 


เรียกได้ว่ากำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่า สำหรับกรณีที่เด็กอนุบาลในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี โดนครูทำร้ายและใช้ความรุนแรงภายในห้องเรียน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นก็ถือว่าปลุกความตื่นตัว วิตก กังวล ให้กับบรรดาพ่อแม่-ผู้ปกครอง มากขึ้นยิ่งกว่าเดิมขึ้นเป็นเท่าตัวเลยก็ว่าได้ เนื่องจากหวั่นกลัวว่าบุตรหลานของเจ้าตัวนั้นจะโดนทำร้ายหรือโดนรังแก ตามที่ข่าวได้นำเสนอไป



ซึ่งหลังจากที่กรณีนี้กลายเป็นเรื่องโด่งดังในสังคม คุณแม่ลูก 2 อย่าง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” อดีตภรรยาของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ก็ได้มีการเคลื่นไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอนั้นได้พร่ำสอนลูกชาย “น้องแพนเตอร์ - น้องพูม่า” ในเรื่องสิทธิของตัวเองอยู่ตลอด โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า…  






“จากข่าวครูจุ๋ม 

เมื่อวันก่อนด้วยความเป็นห่วงลูกเลยต้องสอนลูกเรื่องสิทธิของตัวเรา ร่างกายคือสมบัติของเรา ห้ามให้ใครทำร้ายหรือจับต้องตัวเราโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด !!! (ยกเว้นเวลาแม่ตีตอนดื้อมาก) ไม่ว่าเป็นสถานะที่ใด เวลาใด เราสามารถป้องกันตัวเองเบื้องต้นโดยการบอกให้เค้า “หยุด !!! อย่า…กระชาก/ตี/ผลัก (ปฏิบัติต่อเราอย่างรุนแรง)….ครับ”

เจอแม่ให้รีบบอกแม่ให้เร็วที่สุด ถึงจะโดนขู่อะไรมาก็ต้องบอก ห้ามกลัว (เพราะแม่น่ากลัวกว่าแน่นอน) แม่จะได้รีบหาทางแก้ปัญหาได้ ตามนั้น…รักลูกให้ถูกทาง”

พร้อมกันนี้ “พลอย พลอยพรรณ” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในแคปชั่นด้วยว่า… “แม่ตามไปปกป้องลูกตลอดไม่ได้ หน้างานลูกช่วยตัวเองอะไรได้ทำไปก่อนนะลูก….รัก จาก…แม่”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : purploy