ตกใจเช่นกัน “ดิว อริสรา” ชี้แจงหลังเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความสุดงงผิดๆ ถูกๆ แท้จริงแล้วโดนแฮก !

2020-09-30 09:55:26

ตกใจเช่นกัน “ดิว อริสรา” ชี้แจงหลังเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความสุดงงผิดๆ ถูกๆ แท้จริงแล้วโดนแฮก !

Advertisement


ไม่ได้มีปัญหากับใครเลย “ดิว อริสรา” เคลื่อนไหวชี้แจงหลังเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความแปลกสุดงงแบบถูกๆ ผิดๆ แท้จริงโดนแฮกจากผู้ไม่หวัง พร้อมขอโทษที่โพสต์ดังกล่าวพาดพิงร้านต่างๆ

หลังจากที่สร้างความงงงวยชั่วข้ามวันให้กับบรรดาแฟนๆ ด้วยการโพสต์ข้อความแปลกแบบผิดๆ ถูกๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแล้วนั้น ล่าสุดนางร้ายสาวสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว

(อ่านข่าว : เป็นอะไร ? “ดิว” ฟาดข้อความถูกๆ ผิดๆ แฉเดือดสังคม-ความสัมพันธ์จอมปลอม !)






โดยเมื่อวานนี้ (29 ก.ย. 2563) “ดิว อริสรา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเธอบอกว่าต้นเหตุของข้อความแปลกๆ ที่ปรากฎขึ้นนั้น เนื่องมาจากบัญชีเฟซบุ๊กโดนแฮกจากผู้ไม่หวังดี และยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ใช่คนที่จะโพสต์ข้อความอะไรในทำนองนั้น โดยนักแสดงสาวก็ได้เผยหลังจากที่กู้คืนได้สำเร็จไว้อย่างละเอียดว่า…

“จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสต์ข้อความต่างๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว ดิว ขออนุญาติใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ณ ที่นี้ว่า ดิวไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความเหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวเพิ่งกู้คืนมาได้ ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสต์นั้นๆ เลยค่ะ 






ดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะ ส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่างๆ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ร้านต่างๆ เดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้

ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้วดิวไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย

ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ และแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ ส่วนที่เดากันไปต่างๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสต์นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ป.ล. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสต์รูปเป็นครั้งคราวเท่านั้น




ดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : duearisara