“อสป.-ธอส.” ผนึกกำลังขายอาหารทะเลราคาถูก ช่วยเหลือชาวประมง

2020-09-29 15:55:19

“อสป.-ธอส.” ผนึกกำลังขายอาหารทะเลราคาถูก ช่วยเหลือชาวประมง

Advertisement

“อสป.-ธอส. ผนึกกำลังจัดโครงการใหญ่ ขนสินค้าอาหารทะเลหลากหลายมาจำหน่ายราคาถูก เพื่อช่วยเหลือชาวประมง

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา องค์การสะพานปลา(อสป.) ร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) จัดโครงการ CSR ช่วยเหลือชาวประมง โดย อสป. นำสินค้าประมงอาหารทะเลสด อาหารทะเลแห้ง และอาหารทะเลแปรรูป จากผู้ประกอบการชาวประมงในจังหวัดชลบุรี ชุมพร ระนอง มาเปิดขายให้กับพนักงานของ ธอส. ราคาถูก ภายใต้กิจกรรม CSR ชื่อโครงการ ”สนับสนุนรัฐวิสาหกิจด้านการบริหารจัดการองค์กร (โครงการพี่เลี้ยง)”

ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก ได้รับความสนใจจากพนักงาน ธอส. เป็นจำนวนมาก บางคนสั่งพรีออเดอร์สินค้าไว้แล้วล่วงหน้า และเมื่อเห็นสินค้าหน้างานก็สั่งซื้อเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสินค้ามีความสด สะอาด ปลอดภัย และน่ารับประทาน




โดยในงานยังได้รับเกียรติจาก นางสุดจิตตรา คำดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และรักษาการ ผอ.ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เข้าเยี่ยมชมบูธขายสินค้าของ อสป.พร้อมช่วยอุดหนุนซื้ออาหารทะเลเป็นจำนวนมากด้วย

นายศุภชัย ดาวัลย์ รอง ผอ.องค์การสะพานปลา กล่าวว่า อสป. และ ธอส. ได้ร่วมมือกันดำเนินงานตามโครงการสนับสนุนรัฐวิสาหกิจด้านการบริหารจัดการองค์กร (โครงการพี่เลี้ยง) ตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบัน โดยปี 2563 นี้ ได้กำหนดให้จัดโครงการ ช่วยเหลือชาวประมงต่อเนื่อง ด้วยการนำสินค้าอาหารทะเลหลากหลายชนิด ทั้งอาหารสด และแห้ง มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มพนักงาน ธอส.ในราคาถูกและได้มาตรฐาน สด สะอาด ปลอดภัย ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ได้การตอบรับดีมาก จากกลุ่มพนักงาน ธอส. ซึ่งคาดว่าจะมีการจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี