สุดน่ารัก “ก้อย - ตูน” อวดแฮชแท็กหวานของสองเรา ก่อนเข้าวิวาห์

2020-09-29 15:25:32

 สุดน่ารัก “ก้อย - ตูน” อวดแฮชแท็กหวานของสองเรา ก่อนเข้าวิวาห์

Advertisement

นับถอยหลังวันมงคล “ก้อย รัชวิน” แปะมือว่าที่เจ้าบ่าว “ตูน บอดี้สแลม” ผุดแฮชแท็กหวานของสองเรา ก่อนเข้าวิวาห์ 28 พ.ย. นี้ 


อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เห็นงานวิวาห์หวานของคู่รักมาราธอนอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่หลายๆ คนต่างเฝ้ารอกันแล้ว หลังจากที่หนุ่มตูนได้ทำเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นโซเชียลด้วยการขอสาวก้อยแต่งงานไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ. 63) และได้เผยฤกษ์ดีควงกันเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 28 พ.ย. นี้แล้ว






ซึ่งล่าสุด ก่อนจะถึงวันหวานและสำคัญอีกหนึ่งวันของทั้งคู่นั้น ว่าที่บ่าวสาวก็ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หนุ่มตูนและสาวก้อยก็ไม่วายเสิร์ฟซีนหวานๆ ชวนยิ้มตามมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกเช่นเคย

โดยงานนี้ “ตูน – ก้อย” ก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพคู่ที่ทั้งสองถ่ายกันที่ริมหาดพร้อมกับมีข้อความเขียนบนพื้นทรายว่า “#TogetherForeverKT” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทาง “ตูน บอดี้สแลม” นั้น ก็ได้ระบุแคปชั่นกำกับภาพหวานดังกล่าวเอาไว้ว่า… “#togetherforeverkt” พร้อมกับมีอิโมจิหัวใจต่อท้ายอีก 1 ดวง






ส่วนทางว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เขียนแคปชั่นหวานหยดย้อยกว่าฝั่งชายนิดนึงว่า…. “28•11•63 จากวันนี้อีก2เดือน และแฮชแท็กของเรา :) #TogetherForeverKT #KoyToonWedding”

ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักและส่งหัวใจให้รัวๆ กันเลยทีเดียว  ส่วนใครที่อยากจะเห็นโมเมนต์วิวาห์ของคู่นี้ก็อดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ เหลือเวลาแค่ 2 เดือนเท่านั้น 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong , artiwara