"ครูโหด"เข้ามอบตัวกับ ตร. ก่อนโดนแจ้ง 2 ข้อหา

2020-09-29 11:50:14

"ครูโหด"เข้ามอบตัวกับ ตร. ก่อนโดนแจ้ง 2 ข้อหา

Advertisement

"ครูโหด" ทำร้ายเด็กอนุบาล เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่ผู้ปกครองอีกหลายรายทยอยแจ้งความเพิ่ม

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูพี่เลี้ยงจุ๋ม ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ตามที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กมาตรา 26 ว่าด้วยการทารุณกรรมต่อเด็ก

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้า ระบุว่า ได้แบ่งชุดพนักงานสอบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อตรวจดูพฤติกรรมของครูรายอื่นที่กระทำความผิด โดยวันนี้จะสอบปากคำเด็กที่ถูกทำร้ายร่วมกับนักสหวิชาชีพ และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หากการสอบปากคำ หรือภาพที่ปรากฎในคลิปโยงไปถึงครูคนใด ก็จะเรียกมาสอบปากคำทุกคน




ทั้งนี้มีรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้ปกครองทยอยเดินทางมาแจ้งความ และขอไฟล์คลิปวงจรปิดภายในห้องเรียน โดยครอบครัวของนายณรงค์ ศรีฟ้า พ่อของน้องเก้า ห้อง ABP 1/1 ที่ถูกครูประจำชั้นทำร้าย เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวเคยบ่นว่าไม่อยากไปโรงเรียนแต่ไม่ได้บอกเหตุผล ตนจึงนึกว่าลูกอาจปรับตัวไม่ทัน แต่เมื่อมาดูคลิป ปรากฎว่าลูกของตนก็โดนทำร้าย ส่วนหลังจากนี้จะย้ายโรงเรียนหรือไม่ คงต้องรอดูการดำเนินคดี และคงต้องหารือกับทางโรงเรียน ก่อนตอนนี้เป็นช่วงกลางเทอม