โซคิ้วต์สุดๆ “อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” มาเสิร์ฟความน่ารักสดใสแบบฉบับพ่อลูก

2020-09-28 17:55:19

โซคิ้วต์สุดๆ “อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” มาเสิร์ฟความน่ารักสดใสแบบฉบับพ่อลูก

Advertisement

พ่อลูกกินกันไม่ลง “อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” มาโชว์ความเป๊ะของ DNA คัฟเวอร์ท่าทางลูกชาย งานนี้ความเหมือนให้ 5 น่ารักเต็ม 10 ไปเลย…

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงที่เห่อลูกหนักมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” หลังจากที่ภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องโรฮา” ไปราวๆ เดือนเศษ ก็เห็นว่าหน้าฟีดอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณพ่อมือใหม่อย่างหนุ่มอ้วนนั้น มีแต่ความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องโรฮาเต็มไปหมด






อย่างล่าสุด “อ้วน รังสิต” ก็ได้แท็กทีมกับลูกชายสุดที่รักมาเสิร์ฟความน่ารัก สดใสขดตัวในผ้าห่มโชว์ DNA ความเหมือนกันสักหน่อย โดยงานนี้ผู้เป็นพ่อก็ได้คัฟเวอร์ท่าทางน่าเอ็นดูของลูกชายมาแบบเป๊ะๆ ให้แฟนๆ ได้ชมและยิ้มตามกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ยังได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า “ออมม่า!!! ดูแลลูกแฝดด้วย”

ซึ่งงานนี้ก็เป็นไปตามคาดหลังจากที่เซตความน่ารักน่าเอ็นดูของคู่พ่อลูกถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมและใจอ่อนระทวยให้กับความโซคิ้วต์ของหนุ่มน้อยลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี อย่าง “น้องโรฮา” กันไม่น้อย








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit