“เจ๊คิ้มกินรอบวง” ชวนคู่เพื่อนซี้สุดฮา “ตั๊ก – ฮาย” แซ่บ X ฮา ยกกำลังสอง!

2020-09-28 16:50:12

“เจ๊คิ้มกินรอบวง” ชวนคู่เพื่อนซี้สุดฮา “ตั๊ก – ฮาย” แซ่บ X ฮา ยกกำลังสอง!

Advertisement

“เจ๊คิ้มกินรอบวง” ชวนคู่เพื่อนซี้สุดฮา “ตั๊ก – ฮาย” แซ่บ X ฮา ยกกำลังสอง! ที่ “ร้านดิโอโซนซีฟู๊ด สาขาเทียนทะเล” การันตีความสด ใหม่…ในราคาสบายกระเป๋า



แซ่บ X ฮา ยกกำลังสอง!!... เมื่อรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ชวนแขกรับเชิญคู่เพื่อนซี้สุดฮา ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด และฮาย – อาภาพร นครสวรรค์ มาร่วมตั้งวง “กิน ทอล์ค ร้องเพลง” ในแบบฉบับของเจ๊คิ้ม ครั้งนี้จัดเต็มความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินกันที่ “ร้านดิโอโซนซีฟู๊ด สาขาเทียนทะเล” ร้านอาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ บวกกับสไตล์การตกแต่งร้านที่อบอุ่นเหมือนบ้าน การันตีว่า เมนูอาหารที่นี่ ทั้งสด ใหม่ อร่อยถูกใจคอซีฟู้ดอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคามิตรภาพ






รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” มาทั้งที เจ้าของร้านเลยยกเมนูเด็ด ทั้ง กุ้งแม่น้ำอบชีส, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ต้มยำทะเล, ปูผัดพริกเกลือ และหมึกไข่ผัดผงกะหรี่ จัดเรียงเสิร์ฟความฟินกันแบบแน่นโต๊ะ จนสามสาวเอ่ยปากชมกันไม่หยุด ถึงความสดและความอร่อยแบบเต็มปากเต็มคำ และยังมีอีกสารพัดเมนูให้เลือกอร่อยได้ในราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าถูกใจสายกินเป็นที่สุด ก่อนที่สามสาวเพื่อนซี้จะคว้าไมค์มาร้องเพลงด้วยกัน สร้างบรรยากาศให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน งานนี้ทั้งอิ่มอร่อย แถมยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จากทั้งสามสาว Diva อีกด้วย





พิเศษ!! สำหรับแฟนรายการ “เจ๊คิ้ม กินรอบวง” เมื่อรับประทานอาหารที่ “ร้านดิโอโซนซีฟู๊ด สาขาเทียนทะเล” ภายในวันจันทร์ – วันศุกร์ รับฟรี!! หมี่ผัดกระเฉดกุ้ง ซึ่งเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 – 31 ตุลาคมนี้ สามารถติดตาม “เจ๊คิ้ม กินรอบวง” EP.7 ในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง YouTube :Scenario & Rachadalai หรือ Facebook : Scenario & Rachadalai