ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว "หญิงลี" เดินทางไปงานศพ "น้องปอย"

2020-09-28 16:15:51

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว "หญิงลี" เดินทางไปงานศพ "น้องปอย"

Advertisement

ในฐานะคนบ้านเดียวกัน "หญิงลี" รีบเดินทางเคารพศพ "น้องปอย" แสดงความอาลัยแก่ครอบครัว ... 



จากเหตุการณ์อันน่าสลดในที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันกับ "น.ส.ณัฐนิชา แพนไธสง" หรือ "น้องปอย" นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ จนต้องจบชีวิตลงด้วยอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น หลังถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ขณะกลับจากซ้อมรำเพื่อเตรียมตัวขึ้นเวทีประกวดธิดาผ้าไหม เมื่อกลางดึกวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา เหตุเกิดบนถนนสายบ้านบง-หนองสองห้อง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้






ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติๆ ต่อการจากไปของสมาชิกอันเป็นที่รักในครอบครัว ก็มีเรื่องราวดีๆ ผุดขึ้นมาขั้นเวลาแห่งความสะเทือนใจ โดย "หญิงลี ศรีจุมพล" นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับกรณีเรื่องดังกล่าวด้วยความสลดใจ เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกัน ซึ่งข้อความระบุว่า



“สลดใจ เพราะคืนนี้เธอจะขึ้นประกวดธิดาผ้าไหม และขอส่งข่าวให้ทุกสื่อนำเสนอ เพื่อตามจับผู้กระทำความผิด ตีแผ่ความรุนแรงของวัยรุ่นด้วย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วย ที่เจ็บปวดมาก คือพ่อน้อง กลับมาจากไต้หวัน เพื่อจะมาอยู่กับครอบครัวถึงไทยวันเดียว ลูกเสีย แต่ไม่สามารถมาหาลูกได้เพราะถูกกักตัวอยู่ที่โรงแรม”




ซึ่งในงานนี้ "หญิงลี" ได้เผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชนว่า "น้องปอยเป็นคนดีน่ารักคนหนึ่ง รู้สึกเสียใจ เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน อีกทั้งพี่ชายน้องปอยก็เคยร่วมงานเต้นบนเวทีด้วยกัน จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นข่าวที่สะเทือนใจมาก และน้องก็เป็นคนมีอนาคต"





ทั้งนี้ ในช่วงเย็นวันที่ 27 ก.ย. "หญิงลี" ก็ได้เดินทางไปร่วมงานศพ น้องปอย โดยได้โพสต์รูปกับคุณแม่ของน้องปอยที่หน้าศพ พร้อมระบุข้อความว่า “#RIP ไปแสดงความเสียใจกับแม่น้องปอย และเคารพศพน้อง ที่เสียชีวิตจากการโดนลูกหลงยิงวันก่อน ขอบคุณหลายข่าวหลายๆ คนช่วยกันแชร์ข่าวตามหาคนร้าย ตอนนี้เริ่มจับได้ 1 คนแล้ว และกำลังจับเพิ่มได้อีก ขอให้น้องสู่สุคติเถิด #น้องปอย #หญิงลี”