“ปุ๊กลุก” กู้ไอจีได้แล้วหลังโดนแฮก ลั่นจะตามล่าหาตัวคนชั่วมาดำเนินคดีให้ได้ !

2020-09-28 15:45:04

“ปุ๊กลุก” กู้ไอจีได้แล้วหลังโดนแฮก ลั่นจะตามล่าหาตัวคนชั่วมาดำเนินคดีให้ได้ !

Advertisement


ไม่ปล่อยให้คนชั่วมีที่ยืน ! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ใจชื้นได้ไอจีคืน พร้อมเดินหน้าดำเนินคดีมือแฮก ลั่นต่อให้ต้องตามล่าข้ามประเทศก็จะทำ ไม่ปล่อยให้ลอยนวล

หลังจากที่ต้องตกอยู่ในสถานะการณ์ห่อเหี่ยวหัวใจมาหลายวันในที่สุดนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็โล่งโปร่งใจกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่สามารถกู้อินสตาแกรมส่วนตัวที่โดนมือดีแฮกไปก่อนหน้านี้กลับมาได้เรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าว : "ไมค์" จวกมือแฮกไอจี "ปุ๊กลุก" ต้องเป็นคนแบบไหนถึงทำอาชีพนี้)






โดยล่าสุด (28 ก.ย. 2563) สาวปุ๊กลุกก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด และภาพการใช้งานไดเรกเมจเสจบางส่วนลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความเล่าว่า….



“วันนี้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กำลังลำดับ อธิบายเหตุการณ์ให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง พี่อั้มโทรมาหาบอกว่าได้เบอร์พี่ที่สามารถช่วยเหลือได้แล้ว ไม่นานก็สามารถกู้กลับคืนมาให้ได้ หลังจากที่ห่อเหี่ยวหัวใจไปหลายวัน ขอบคุณพี่อั้มมากๆ นะคะเป็นห่วง และช่วยเหลือน้องคนนี้เสมอ โทรหาหนูตลอดว่าเป็นไงบ้างๆ ทุกวัน ขอบคุณพี่ poppy ที่ช่วยเหลือกู้ไอจีกลับคืนมาได้ ไม่ได้พี่สองคนหนูอาจจะไม่ได้ไอจีกลับมา หรือใช้เวลานานกว่านี้มากๆ เลยค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ขอบคุณพี่อ้อ หมวดเดือน และพี่ดอน ที่ช่วยเหลือในการแจ้งความครั้งนี้ และขอบคุณพี่ดอนที่ช่วยสอนวิธีดู วิธีเอาสิ่งที่แฮกเกอร์ผูกไว้ในไอจีเราออกทั้งหมด วิธีการดูไอพี เสิร์ชว่าของจริงของปลอม บอกเลยว่ายากจริงๆ




ในส่วนของแฮกเกอร์ ต่อให้อยู่ประเทศไหนจะตามล่าหาตัว ดำเนินคดีให้ได้ ต่อให้ต้องจ่ายเงินส่วนตัวตามล่าก็จะทำทุกวิถีทาง มันไม่ใช่ครั้งแรกที่คนไทยโดนทำแบบนี้ แล้วก็ลอยนวลกันมาเยอะเพราะการตามคนร้ายข้ามประเทศมันยาก แต่จะทำไม่ปล่อยให้คนชั่วมีที่ยืน สงสารคนอื่นที่เค้าโดน คนแฮกก็แฮกไปสิ เค้าสร้างไอจีกันมาตั้งนาน ใช้ความรู้ของตัวเองทำร้ายคนอื่นแบบนี้ ควรต้องรับบทลงโทษกันบ้าง !! #ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pooklook_fonthip