ถ้าไม่หยุดแม่จะฟ้อง "เซลิน่า" โพสต์ยาวเหยียดแจงประเด็นหย่า ทิ้งบอมบ์พวกจิตใจต่ำ

2020-09-28 14:55:56

ถ้าไม่หยุดแม่จะฟ้อง "เซลิน่า" โพสต์ยาวเหยียดแจงประเด็นหย่า ทิ้งบอมบ์พวกจิตใจต่ำ

Advertisement

ครั้งนี้จะออกมาปกป้องตัวเองบ้าง หลังโดนพาดพิงเป็นผู้ถูกกระทำมาโดยตลอด "เซลิน่า เพียซ" โพสต์ยาวเหยียดแจงคำพิพากษาหย่าขาด ลั่น หากยังถูกดูหมิ่นอีกจะดำเนินคดี ...



เงียบหายไปนานหลังเคยมีคดีความเรื่องครอบครัว จนล่าสุด นักแสดงสาว "เซลิน่า" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเผยถึงคำพิพากษาหลังหย่าเสร็จสิ้น พร้อมฝากข้อความฟาดถึงเหล่าผู้สูงส่งที่จิตใจต่ำทั้งหลาย ที่เคยดูหมิ่นหยาดเกียรติและศักดิ์ศรีมาเนิ่นนาน คราวนี้แม่จะไม่เอาไว้ฟ้องแน่นอนหากไม่ยอมหยุด




ทุกคนคงยังจำกันได้ สำหรับนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ "เซลิน่า เพียซ" ที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน หลังแต่งงานมีครอบครัวและลูกสาวตัวน้อยๆ ไป แต่ด้วยเหตุผลต่างๆ นานาจึงทำให้ความรักไม่สามารถเดินทางไปต่อได้ และจบลงด้วยการหย่าร้าง แต่แล้วกลับมีกลุ่มคนมือเก่งชอบแสดงออกในทางที่ผิด ขีดๆ เขียนๆ คอมเมนต์ด่าทอว่ากล่าวเธอและครอบครัวด้วยคำพูดเสียๆ หายๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งทางด้านดาราสาวก็ปล่อยผ่านมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้แม่เซจะไม่ทนเพราะนี่ก็คน จะไม่ยอมทนโดนดูหมิ่นอีกต่อไป





เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2563 "เซลิน่า เพียซ" ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวโดยเล่าถึงการหย่าร้างที่สิ้นสุดกระบวนการไปตั้งนานแล้ว และได้ฝากข้อความถึงผู้สูงส่งทั้งหลายที่เคยกระทำไม่ดีต่อตัวเธอเอาไว้อย่างเจ็บแสบสุดๆ ว่า