นับถือใจ “มารี” กอดแฟนใหม่ของแฟนเก่า น่ารักจนต้องยิ้มตาม

2020-09-28 14:55:59

นับถือใจ “มารี” กอดแฟนใหม่ของแฟนเก่า น่ารักจนต้องยิ้มตาม

Advertisement

เลิกกันแล้วเป็นเพื่อนกันได้ ชาวเน็ตนับถือใจ “มารี เบิร์นเนอร์” นาทีเจออดีตคนรักแนะนำแฟนใหม่ให้รู้จัก ไม่วายมีซีนกอดกันกระชับมิตร สุดน่ารักจนต้องยิ้มตาม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เห็นแล้วต่างต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าน่ารักหนักมาก หลังจากที่ได้เห็นไฮโซหนุ่ม “โชแปง เลิศวริศ เลิศวรปรีชา” อดีตคนรักของนางเอกสาวพราวเสน่ห์อย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” ได้ออกมาหย่อนภาพเรียกรอยยิ้มกลางไอจีสตอรี่เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยภาพที่ว่านั้นก็เป็นภาพแฟนใหม่ของเจ้าตัวกำลังโผกอดอดีตแฟนอย่างสาวมารีอยู่ พร้อมกันนี้หนุ่มโชแปงก็ยังได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษกำกับเอาไว้ว่า “Love is all around” ซึ่งแปลได้ว่า “ความรักวนเวียนอยู่ตรงนี้”






โดยโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตามดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่เป็นวงกว้างอีกเท่าตัว หลังจากที่เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ลงในเพจของเจ้าตัว งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่ผ่านมาเห็นต่างพากันนับถือหัวใจของสาวมารีกันไม่น้อย เพราะนอกจากยุติสถานะความสัมพพันธ์กับ “ไฮโซโชแปง” ไปแล้ว แต่ก็คงไว้ซึ่งมิตรภาพดีๆ ให้กันอยู่ แถมไม่วายแบ่งปันไปยังแฟนใหม่ของอดีตคนรักอีกต่างหาก




ซึ่งนอกจากจะได้เห็นคอมเมนต์ชื่นชมสาวมารีแล้วนั้น หลายคนก็ยังได้อวยพรให้นางเอกสาวได้รับความรักดีๆ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แม้ว่าตั้งแต่ที่เลิกรากับนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร” ไปได้สักพักสาวเจ้าจะครองตัวเป็นโสด และยังไม่มีทีท่าว่าจะปลูกต้นรักต้นใหม่กับใครคนไหนให้ได้เห็นเลย







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  marie_broenner , lertvarit