ล่าตัว! กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน วิวาทต่อหน้า รพ.

2020-09-28 14:25:57

ล่าตัว! กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน วิวาทต่อหน้า รพ.

Advertisement

ตำรวจ สภ.ดอนตาล เร่งหากลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในงานแข่งเรือฯ และเข้ามาทะเลาะวิวาทกันในบริเวณหน้าโรงพยาบาล ล่าสุดพอจะรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 หมู่บ้านแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. กรณีมีกลุ่มวัยรุ่น บ้านนาสะเม็ง และบ้านนายาง ต.บ้านบาก อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ทะเลาะวิวาทกันที่งานแข่งเรือประจำปี บ้านนาห้วยกอก โดยวัยรุ่นบ้านนายาง ทราบชื่อ นายวัฒนา อายุ 19 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกปาด้วยขวด มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า ขณะที่เพื่อนนำส่ง รพ.ดอนตาล ได้มีกลุ่มวัยรุ่นบ้านนาสะเม็ง ขับรถจักรยานยนต์ตามมาประมาณ 20 คัน แล้วเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น มีเสียงปาประทัดลูกบอลที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.จิรวิทย์ ปานยิ้ม ผู้กำกับการ สภ.ดอนตาล กล่าวว่า ในช่วงบ่ายจะได้เรียกผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำ เพื่อที่จะหาตัวคนร้ายที่กระทำความผิดทำร้ายร่างกาย และกลุ่มที่ก่อความวุ่นวายเดือดร้อนรำคาญ ให้กับสถานที่ราชการ โดยเฉพาะโรงพยาบาล เรียกมาสอบเพื่อที่จะได้รู้ตัว ตอนนี้พอจะรู้ตัวบ้างแล้ว แต่ว่ายังบอกไม่ได้ โดยจะเร่งให้มีผลเพื่อที่จะได้ให้กลุ่มที่จะคิดจะทำแบบนี้ตระหนักว่า ไม่ควรที่จะทำ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ไม่ควรที่จะทำให้เกิดความเสียหาย หรือทำให้คนอื่นหวาดกลัว ขณะนี้กำลังดำเนินการเร่งรัดชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน ดำเนินการหาผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีให้ได้




ผู้กำกับการ สภ.ดอนตาล กล่าวต่อว่า จริงๆ แล้วที่เห็นในภาพวิดีโอ มีพยาบาลวิ่งหนีอาจะเกิดการได้ยินเสียงคล้าย ๆ อาวุธปืน จริงๆ แล้วมันไม่ใช่แค่ประทัด มีลักษณะคล้ายลูกบอลลูกเล็กๆ ก็เลยเกิดความตกใจ แต่ว่าดีที่ทางโรงพยาบาลมีมาตรการในการป้องกันปิดประตู ส่วนภาพที่เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ประคองกันมา สอบถามแล้ว ผู้บาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม แต่ช่วงนั้นมีการประคองปีกมา คือ มีอาการเมา และมึนเพราะถูกของแข็งปาเข้าที่หัว เกิดมีบาดแผล จริง ๆ แล้วน้องเขาไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนในโรงพยาบาลตอนนี้ก็แนะนำไปแล้วให้มาแจ้งความ เพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป