จะอยู่หรือจะไป คิดเอง ! "เฌอเอม" เจอมาม่าชามโต "พี่ีเลี้ยง" ดอดแฝงตัวล่วงข้อมูลทีมประกวด ??

2020-09-28 11:30:22

จะอยู่หรือจะไป คิดเอง ! "เฌอเอม" เจอมาม่าชามโต "พี่ีเลี้ยง" ดอดแฝงตัวล่วงข้อมูลทีมประกวด ??

Advertisement

กองประกวดให้โอกาส "เฌอเอม ชญาธนุส" ตัดสินใจเอง จะอยู่หรือว่าโบกมือบ๊ายบาย หลังโดนจับได้มีพี่เลี้ยงแอบมุดหัวทำตีเนียนในทีมงาน ... 



ร้อนแรงตั้งแต่เริ่มแรกกันเลยทีเดียว สำหรับเวทีประกวดสาวงามเวทีใหญ่ของประเทศไทย ยังความตกใจและฮือฮาแก่กองเชียร์และกองประกวดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จากกรณีการกระทำความผิดละเมิดข้อห้ามของกองประกวด หลังจับได้ว่ามีบุคคลที่มีหน้าที่ดูแลนางงามดอดเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงาน สืบเสาะข้อมูลลับๆ เพื่อเอาเปรียบสาวงามคนอื่นๆ จนเรียกคะแนนและผลงานปังกว่าใครๆ ซึ่งทำเนียนๆ เหมือนเตรียมตัวมาอย่างดี 





ความโป๊ะแตกของพี่เลี้ยงตัวดีมาถูกเผยโดย "อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ" ทีมบริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวร้ายๆ พร้อมความคับข้องใจที่ถาโถม โดยต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไขความกระจ่างว่าทีมงานทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ เพราะไม่เคยล่วงรู้มาก่อน ซึ่งเนื้อหามีดังนี้ 

"วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันนึง



เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆ แล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านนึงที่เข้ารอบสามสิบคนสุดท้าย

เพราะตั้งแต่รู้จักกับคนคนนี้ ทราบเพียงแค่ว่าเขาคือผู้จัดการดาราที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลดาราท่านนึงโดยใช้คำว่า “ผีผลัก” นั่นแปลความได้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นผู้จัดการดาราใช่หรือไม่ ????

แต่ความจริงที่ตบหน้าฉาดใหญ่คือ เขาเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดท่านนี้มามากกว่าสองปี???? อ้าว!!!! นั่นมากกว่าที่เรารู้ว่าเป็นผู้จัดการให้ดาราท่านนี้อีกนะ (เอาที่เรารู้นะ แต่จริงๆ เขาอาจจะเป็นผู้จัดการดารามานานแล้วก็เป็นได้…….เพราะตอนนี้คิดว่าตัวเองไม่น่าจะรู้เลยว่าอะไรคือความจริง!!!!)



เขาได้มาทำงานร่วมกับกองประกวดอย่างแนบเนียนและเซ็นสัญญารักษาความลับในการทำงาน เพื่อจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ล่วงรู้ข้อมูลภายในมาตลอด แน่นอนว่าการกระทำแบบนี้ย่อมไม่เกิดความชอบธรรมกับผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆใช่หรือไม่????

และบางคนหรือหลายคนอาจจะคิดว่าเราซึ่งเป็นหัวหน้าคณะทำงาน สมรู้ร่วมคิดในการกระทำนี้ด้วยก็เป็นได้"




... ความไว้วางใจเราจากผู้ใหญ่ถูกทำลายลงด้วยความเห็นแก่ตัว ความเจ้าเล่ห์เพทุบายของคนกลุ่มนี้ เราคือสะพานโง่ๆ ที่เขาใช้ข้ามผ่านความไว้อกไว้ใจ ความเมตตาและเอ็นดูที่เรามีให้กับคนๆ นี้ ถูกตอบแทนด้วยสิ่งนี้จากเขา????



หากไร้ซึ่งความซื่อสัตย์ต่อการทำงาน ต่อความสัมพันธ์อันดีของผู้ร่วมงานแล้วนั้น คุณก็ไม่มีค่าอะไรที่เราต้องรู้จักกันอีกต่อไป

กราบขออภัยกองประกวดต่อกระแสดราม่าและจะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาบุคคลในโพสต์นี้ แต่เพื่อเป็นการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่เคยมีส่วนรู้เห็นใดๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ จึงจำเป็นต้องโพสต์เรื่องราวนี้ต่อสาธารณชน

รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ…..นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว !!!!????

ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะ



แคปมาอินบ็อกซ์ถามได้ค่ะ พร้อมตอบ!!!!"




ทั้งนี้ "แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" หนึ่งในคณะผู้บริหาร TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กับแฟนๆ ที่ติดตามบนเฟซบุ๊กส่วนตัวหลายคอมเมนต์ด้วยกัน

“พี่เลี้ยงคนนี้ได้เซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในทีมงานกับทางกองประกวด แต่แอบส่งนางงามเข้าประกวด แฝงตัวมารับรู้ข้อมูลของกองทุกอย่าง รวมถึงนางงามคนนี้ก็ยังบอกในวันที่เรียกสัมภาษณ์ว่าไม่มีผู้จัดการ มาประกวดด้วยตนเอง ซึ่งถือเป็นการทุจริต”





ซึ่งเมื่อเหล่าแฟนนางงามทั้งหลายมีเวลาว่างหลังเลิกงาน ภายในค่ำคืนวันศุกร์จวบจนถึงเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ ต่างก็พากันจับกลุ่มเมาท์ถึงประเด็นนี้จนหลายๆ คนสรุปเอาว่า ต้นสายปลายทางนางงามซ่อนพี่เลี้ยงคนนี้น่าจะเป็น "เฌอเอม ชญาธนุส" นางงามคนเก๋ๆ ขวัญใจมหาชน เพราะเจอเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่องานเป็นเบอร์เดียวกันกับ ผจก.ตัวแสบคนนี้ 



งานนี้ทางกองประกวดร้อนเป็นไฟราวมีใครมาเผาบ้าน ซึ่งทีมงานทั้งหมดต่างผิดหวังด้วยความที่เชื่อใจมาตั้งแต่ต้น โดยยังมีบางคนออกมาปกป้องว่าสาวเอมนั้นมิได้ปิดบังความจริงใดๆ เธอจึงโพสต์เบอร์โทร. และภาพต่างๆ เป็นสาธารณะมาตลอด และยกตัวอย่างการประกวดที่ผ่านๆ มาก็มีคณะกรรมการแอบส่งเด็กตัวเองเข้าประกวดมาแล้วตั้งเยอะแยะ ถือว่ามิใช่เรื่องแปลก



อย่างไรก็ตาม แฟนคลับของนางงามคนสวยก็ยังไม่หยุดป้องปีกโอบสาวงามในดวงใจ โดยออกมาบอกว่าที่กองประกวดทำแบบนี้ไม่เป็นธรรมกับ "เฌอเอม" เพราะหากนางงามคนนี้ทำผิดจริงก็ควรตัดสิทธิ์การประกวดไป มิใช่ออกมาโพสต์เพื่อให้แฟนๆ นางงามคาดเดากันไปต่างๆ นานา เหมือนกับหาดราม่ามาใส่ให้เป็นท็อปปิคสร้างกระแสสังคม




ซึ่งในงานล่าสุด ที่ทางกองมีกิจกรรม ณ สวนสัตว์เขาเขียว แต่ "เฌอเอม" กลับลาป่วยไม่ได้มาเข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งทางกองประกวด ซึ่งมีคุณปุ้ย ผู้บริหารได้ไลฟ์พูดถึงข่าวโคมลอยครั้งนี้แถมยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และได้เรียกทั้งนางงามและพี่เลี้ยงคนดังกล่าวมาสอบแล้ว และยังไม่ได้สรุปบทลงโทษใดๆ เพียงแต่บอกให้ตัวสาวงามเป็นผู้ตัดสินใจเอาเอง



เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นทุกๆ คนที่เฝ้าตามเฝ้าเชียร์ก็อยากจะทราบความจริงจากปากของสาวงามคนดัง "เฌอเอม ชญาธนุส" ซึ่งต้องรอดูว่าฝั่งผู้ถูกกล่าวหาจะว่าอย่างไร โดยขณะนี้เธอยังอยู่ในช่วงลาป่วยจึงไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ของทางกองประกวดได้ แต่ข่าวลือดังกล่าวก็ทำเอาแฟนคลับที่คอยติดตามต่างคอตกไปตามๆ กัน เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องน่าอัปยศแบบนี้ขึ้นกับขวัญใจของพวกตน