สลด! เมียพาผัวแหกคุก ทิ้งลูกน้อยหน้าโรงเรียน ซิ่งหนีจับกุม

2020-09-27 16:45:14

สลด! เมียพาผัวแหกคุก ทิ้งลูกน้อยหน้าโรงเรียน ซิ่งหนีจับกุม

Advertisement

เกิดเหตุผู้ต้องหาชายหลบหนีการจับกุม ระหว่างสอบสวน ที่ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ โดยหนีไปกับเมียที่สตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์รอพร้อมลูก 2 ขวบ ก่อนขับซิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เผยลูกน้อยมาด้วยทิ้งไว้ที่หน้าโรงเรียน เพื่อให้พี่สาวรับกลับบ้านแล้วหนีไป ยังตามจับไม่ได้ ชาวบ้านเผยเคยโดนขโมยหลายครั้งแต่ไม่ไปแจ้งความ

วันที่ 27 ก.ย. กรณีนายชัชชัย อายุ35 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาคดี “ลักทรัพย์ที่เป็นเครื่องมือกล ที่ไว้สำหรับประกอบกสิกรรม หรือได้มาจากการประกอบกสิกรรม ในเวลากลางวันในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ได้หลบหนีการจับกุมระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม หลังตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้ง 8 จุดที่เคยก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกและเครื่องกลทางการเกษตรของชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.30 น.(25 ก.ย.) ล่าสุดตำรวจยังตามจับกุมไม่ได้

จากการตรวจสอบที่บ้านของนายชัชชัย พบนายสมชาย โนนวิลัย อายุ 26 ปี อาชีพก่อสร้าง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับคดีมากนัก โดยวันเกิดเหตุหลบหนีเห็นลูกสาวคนโตของนายชัชชัย ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 เดินจูงน้องสาววัย 2 ขวบ (เด็กที่แม่พาไปรับพ่อหนีจากโรงพัก) กลับบ้าน เมื่อสอบถามทราบว่า พ่อกับแม่เอาน้องมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงเรียน แล้วมีคนไปบอก ส่วนพ่อกับแม่ไม่เจอกัน ไม่รู้ว่าไปไหน จึงพาน้องกลับบ้าน




ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านหลายคนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน เล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วงที่นายชัชชัย อยู่บ้าน ข้าวของจะหายเป็นประจำ ถังแก๊สหายหลายครั้ง แต่ไม่กล้าแจ้งความ กลัวจะถูกทำร้าย เพราะนายชัชชัย เป็นคนน่ากลัว อยากให้ตำรวจจับตัวได้โดยเร็ว และอยากให้ติดคุกนานๆ ชาวบ้านจะได้อุ่นใจ

สำหรับนายชัชชัยเคยต้องโทษและติดคุกมาหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นคดีลักทรัพย์ เคยหลบหนีการจับกุมและติดคุกมาแล้ว กระทั่งไปก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกและเครื่องกลการเกษตรของชาวบ้านในอำเภอนางรอง หลายจุด จนกระทั่งศาลนางรอง ออกหมายจับเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปอยู่จังหวัดสมุทรสาคร แล้วถูกตำรวจกองปราบและชุดสืบสวนจับได้ นำตัวมาดำเนินคดีที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ กระทั่งก่อเหตุหลบหนีระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม