สุดดีใจ “ติ๊ก” ได้เจอ “น้องวีจิ” พร้อมอวดคลิปยิ้มร่าสดใสโมเมนต์เล่นกับลูก

2020-09-27 10:10:06

สุดดีใจ “ติ๊ก” ได้เจอ “น้องวีจิ” พร้อมอวดคลิปยิ้มร่าสดใสโมเมนต์เล่นกับลูก

Advertisement

ตามสัญญา “หนุ่ม ศรราม” ใจอ่อนยอมพา “น้องวีจิ” เจอแม่แล้ว หลังห่างกันนาน ฝั่ง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อวดโมเมนต์แม่ลูกสุดน่ารัก พร้อมเผยคำพูดกระซิบข้างหูแม่สัญญาจะไม่ทิ้งไปไหน 


หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมานักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้เผยสัญญาณดีว่าอดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้นัดแนะให้เจอกับลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” ได้แล้ว หลังจากที่ต้องแยกย้ายกับอดีตสามีและไม่ได้เจอลูกสาวนานหลายสัปดาห์

(อ่านข่าว : “ติ๊ก” กลั้นน้ำตาไม่ไหวเห็น “ศรราม” เลี้ยงดู “น้องวีจิ” ได้ดี เผยสัญญาณดีจะได้เจอลูกแล้ว)






โดยล่าสุด ช่วงดึกของวันที่ 27 ก.ย. 2563 “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้เผยคลิป หลังจากที่เธอนั้นได้พบกับลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิปนั้นสาวติ๊กก็ได้หยอกล้อเล่นกับน้องวีจิอย่างสนุกสนาน โดยทั้งแม่และลูกต่างก็มีใบหน้ายิ้มแย้มสดใสไม่แพ้กันเลย พร้อมกันนี้สาวติ๊กก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบคลิปดังกล่าวไว้ว่า...






“ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ คุณ....นะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง #รับงานฟรีเซนเตอร์ #รับงานรีวิวทุกชนิด #ปลดหนี้ #ด้วยลำแข้งตัวเอง #ด้วยรักและเคารพ

อย่าลืมสิ่งที่แม่กระซิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภารกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆ ไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..”

โดยหลังจากที่สาวติ๊กได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังและแสดงความยินดีกับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กันไม่น้อยเลย


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji