เร่งหาน้ำเชื้อชั้นดี "เปิ้ล ไอริณ" แพลนฝากไข่มีลูกสืบสกุล

2020-09-26 15:30:32

เร่งหาน้ำเชื้อชั้นดี "เปิ้ล ไอริณ" แพลนฝากไข่มีลูกสืบสกุล

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่มีข่าวต่างๆให้ได้อัพเดตอยู่ตลอดเวลาสำหรับดาราสาว"เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ที่ล่าสุดสาวเจ้าตัวได้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่อีกหนึ่งหลังเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว งานนี้พอได้เจอสาวเปิ้ลในงานสัมมนา “เสพติดศัลยกรรมกับคนในวงการบันเทิง” ที่ "The Sib Beauty Clinic" ทองหล่อ กับคุณอาจารย์หมอแพทย์ศัลยกรรม ดารินทร์ ม่วงไทย เลยสอบถามถึงเรื่องการทำศัพยกรรมพร้อมถามถึงเเพลนที่สาวเปิ้ลตั้งใจฝากไข่ที่จะมีทายาท โดยเจ้าตัวได้เผยว่า


ล่าสุดเพิ่งซื้อบ้านใหม่?

ค่ะ ตอนนี้มีความสุขกับเรื่องนี้มากเลยนะคะ เพราะบ้านหลังนี้ติดกับบ้านของเปิ้ลเอง แล้วเวลาเรามองไปที่นี้เราก็จะบอกกับตัวเองว่าบ้านฉันๆ ประกอบกับช่วงนี้ต้องทำงานที่บ้านก็อยากหาอะไรทำที่บ้านนี่แหละค่ะ เปิ้ลตั้งใจทำเป็นสตูดิโอ มีไว้เรียนเต้น เล่นโยคะ มีสระว่ายน้ำด้วย และก็เป็นสตูดิโอไว้อัดเสียงด้วยค่ะ อย่างคนชอบถามเราเกี่ยวกับการดูแลรูปร่างเราก็อยากที่จะแชร์ว่าทำยังไงให้มีสุขภาพที่ดี มีรูปร่างที่ดีเพราะตัวเราเองก็ได้ใช้จริงด้วยค่ะ

เช็คดีแล้วใช่ไหมว่าจะไม่มีปัญหากับเพื่อนข้างบ้าน?

(หัวเราะ) อันนี้เช็คดีหมดทุกอย่างแล้วค่ะ

เล็งบ้านหลังนี้มานานหรือยัง?

เกือบๆสิบปีแล้วค่ะ เพราะเราอยู่บ้านหลังนี้มา8-9ปีแล้ว ก็มองทุกครั้งว่านี่คือบ้านฉัน วันหนึ่งมันต้องเป็นของเรา เพิ่งซื้อได้ประมาณ2อาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ

เป็นสาวโสด อยู่คนเดียวแบบนี้เราจะใช้พื้นที่เยอะแบบนี้ยังไง?

มีความสุขนะ เปิ้ลเห็นเพื่อนมีลูกก็ต่างพูดกันว่ามันเหนื่อย การมีครอบครัวมันต้องแชร์แบ่งความรัก แบ่งเวลาไปดูแลสามีและลูก แต่เปิ้ลไม่แบ่งเลยโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ดีที่สุดและแฮปปี้มากค่ะ

มูลค่าบ้านหลังใหม่ราคาเท่าไหร่?

เกือบ 10 ล้านบาทค่ะ เพราะบ้านพื้นที่ประมาณเกือบ 100 ตารางวาค่ะ สำหรับโปรเจคต์ที่จะทำช่างก็เริ่มจะเข้ามาทำแล้วค่ะ คาดว่าจะลงเสาเข็มแต่ยังต้องดูเรื่องสภาพอากาศก่อน แต่ก็เร็วๆนี้ค่ะ

อันนี้กู้หรือใช้เงินสดเลย?

เดี๋ยวคนหมั่นไส้เนอะ(หัวเราะ) เอาเป็นว่าเปิ้ลอยู่ในสถานะที่เป็นอิสระทางการเงินแล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเปิ้ลซื้ออะไรก็ชอบที่จะไม่เป็นหนี้มากกว่า มันคือน้ำพักน้ำแรง แต่ไม่ใช่เงินที่เพิ่งได้มาเพราะเป็นเงินที่เราตั้งใจสะสมมานานแล้วค่ะ เรามีหยอดเงินเก็บไว้แต่ละเดือนพอถึงเวลาก็เอาไปซื้อสดเลยค่ะ บ้านหลังนี้แปลกมากเลยทั้งหมู่บ้านมีหลังนี้ที่พื้นที่กว้างที่สุดแล้วก็เป็นหลังเดียวที่ใครมาก็ไม่ตัดสินใจซื้อคือแปลกมาก อะไรจะเป็นของเรา ก็ต้องเป็นของเราค่ะ

เราเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว สมบัติที่มีต่อไปจะเป็นของใคร?

ก็บอกเอาไว้แล้วว่าสมบัติของเปิ้ลแบ่งเป็น 5 ส่วนนะคะ ถ้าเปิ้ลไม่อยู่บนโลกนี้แล้วนะคะ หนึ่งคือให้โรงพยาบาลสงฆ์ สองให้มูลนิธิบ้านเด็กกำพร้า สามให้หมาแมวจรจัด สี่ให้กับมูลนิธิเด็กที่โดนกระทำชำเรา และก้อนสุดท้ายน่าจะมอบให้ผู้จัดการเปิ้ลที่คอยดูแลค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ กระเป๋าแบรนด์เนม ของมีค่าต่างๆ คือไม่เอาอะไรแล้วบนโลกนี้ค่ะ ซึ่งตอนนี้เปิ้ลมีความสุขมากค่ะ ตื่นมาแล้วรู้สึกว่านี่มันมิติที่5 (หัวเราะ)

เราวางแพลนว่าจะโสดไปตลอดเลยใช่ไหม?

จริงๆเราไม่ได้วางแพลนว่าจะโสดหรือไม่โสด แต่เปิ้ลมีแพลนไว้ว่าอีกอาทิตย์หรือสองอาทิตย์จะไปฝากไข่ แล้วก็มีแพลนว่าอยากจะมีลูก กำลังติดต่อที่จะซื้อน้ำเชื้อและปรึกษากับด็อกเตอร์ฝรั่งท่านหนึ่ง อาจจะมีลูกเป็นลูกครึ่งสักคนหนึ่ง แต่อันนี้ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะแค่แพลนไว้ว่าอาทิตย์หน้าจะไปปรึกษากับคุณหมอ อยากมีลูกเหมือนกัน แต่ก็ 50:50 เพราะเราอยากจะไปเที่ยวรอบโลกอยู่เลย ก็แพลนเรื่องฝากไข่ไว้ก่อนค่ะ เปิ้ลเชื่อว่าให้จักรวาลจัดการดีกว่าค่ะ 


อย่างน้ำเชื้อจากชาวต่างชาติที่เราติดต่อตอนนี้ขั้นตอนเป็นยังไง?

ก็ยังพิจารณาอยู่ค่ะ เพราะติดตรงที่เขาเป็นคนชอบดื่มและต้องมีการบินมาจากต่างประเทศด้วย ก็ต้องดูเรื่องค่าใช้จ่ายถ้าสูงมากก็หาเป็นคนไทยนี่แหละค่ะ มีหลายแพลนค่ะ เราอยากมีลูกผู้หญิงน่ารักๆ อย่างตอนนี้เวลาเราไปไหนเด็กผู้หญิงน่ารักๆวิ่งเข้ามาหาตลอดเลยค่ะ อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีก็ได้ค่ะ ก็ยังคิดว่าจะมีดีไหม แต่อาทิตย์หน้าจะเข้าไปพบกับคลินิคผู้มีบุตรยากเพื่อคุยเรื่องการฝากไข่แล้วค่อยคิดอีกทีค่ะ

กำหนดไว้กี่ปี?

น่าจะไม่เกินปีหนึ่งค่ะ ทุกอย่างคงจะได้คำตอบค่ำ ก็นึกภาพตัวเองตั้งท้องไม่ออกเหมือนกัน(หัวเราะ) 

ถามถึงเรื่องงานสัมมนาเกี่ยวกับศัลยกรรมในวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

ต้องขอบคุณ คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทยมากๆที่เชิญมาร่วมสัมมนาเรื่องศัลยกรรมครั้งนี้ เพราะเปิ้ลถือว่าเป็นดาราคนแรกของวงการบันเทิงที่กล้าออกมายอมรับว่าตัวเองทำศัลยกรรมเริ่มจากจมูก หน้าอก ใบหน้า ผิดพลาดมาหลายครั้ง แก้ไขหลายครั้ง กว่าจะกลับมาสวยเหมือนเดิม เปิ้ลคิดว่าศัลยกรรมยุคนี้เป็นเรื่องธรรมดา ทุกคนอยากสวย อยากหล่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง บางคนทำงานต้องใช้หน้าตา ตัวอย่างคนในวงการบันเทิงมีใครไม่ทำศัลยกรรมบ้าง หรือพริตตี้ เซลขายสินค้า ก็เพราะศัลยกรรมจึงทำให้มีงานทำมีเงินใช้ไม่ตกงาน เปิ้ลเคยถูกสังคมด่าว่าปลอมทั้งตัว หน้าเน่าบ้างอะไรบ้าง แต่สำหรับเปิ้ลมองว่าการทำศัลยกรรมมันไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องแปลก และเปิ้ลไม่แคร์ด้วย การทำศัลยกรรมทำให้เราสวย ทำให้ผัวรักผัวหลง บางคนได้ผัวรวยก็เพราะศัลยกรรม เรามองโลกความเป็นจริง แต่สำคัญเราต้องเลือกหมอที่เก่งระดับอาจารย์หมอ เชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมตัวจริงเสียงจริง เพราะเปิ้ลผ่านมาหมด จึงอยากจะเตือนคนที่กำลังคิดทำศัลยกรรมต้องศึกษาให้ดีเสียก่อนค่ะ