จุดพลุเปรี้ยงปัง !! "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ปรากฏการณ์สุดว้าว "1 วีก 3 ล้านยอดวิว"

2020-09-25 17:50:37

จุดพลุเปรี้ยงปัง !! "คนนั้นต้องเป็นเธอ" ปรากฏการณ์สุดว้าว "1 วีก 3 ล้านยอดวิว"

Advertisement

ฟังแล้วราวกับโบยบินอยู่ในสรวงสวรรค์ มิวสิกวิดีโอเพื่อคนที่เรารัก "คนนั้นต้องเป็นเธอ" กับความสำเร็จอีกขีดขั้นของ "วิน เมธวิน" 3 ล้านวิวใน 1 สัปดาห์ ... 



นี่มันเพลงที่บ่าวสาวยุคนี้ต้องใช้เปิดในงานแต่งงานนี่นา เพราะฟังเพลินจำเริญมายฮาร์ตเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเนื้อหาบอกถึงความรักที่ไม่ต้องบอกรัก แต่เป็นความสัมพันธ์ที่แสนละมุน โดยต่อยอดความปังจากซีรีส์มาขยี้โมเมนต์ดีต่อใจด้วยมิวสิกวิดีโอแสนสวยที่เล่นด้วยพระนางของเรื่อง "ยังคั่นกู" กับการแสดงที่เนียนนวลฟรุ้งฟริ้งเกินบรรยายของ "ไบร์ท - วิน" จนทีมงานแอบมากระซิบว่าพวกเขาเล่นเป็นตัวเองกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" คือเพลงที่สรรค์สร้างมาเพื่อเขาทั้งคู่อย่างแท้จริง ซึ่งเสียงร้องของ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นั้น พัฒนาขึ้นถึงขั้นมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ทุกๆ ด้อมว่า "อยากฟังเสียงของวินบ่อยๆ ขอให้วินผลิตซิงเกิลใหม่มาให้เสพอีกเรื่อยๆ"






เป็นกระแสนิยมชมชอบบนโลกโซเชียลได้ตลอดเวลา หลังจากที่หนุ่ม นักแสดงรอยยิ้มสยามแสดงศักยภาพอีกด้านนอกเหนือจากงานแสดง คือการโชว์พลังเสียงสุดนุ่มนวลในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อใช้ประกอบซีรีส์ “เพราะเรา (ยัง) คู่กัน Still 2gether" โดยเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของเขาที่ตอนนี้ฮิตติดลมบนไปแล้ว   





ซึ่งครั้งนี้ "วินนี่" คว้าไมค์ร้องเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” หนึ่งในเพลงประกอบ "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether" ที่ได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "แอ้ม อัจฉริยา" มาบรรจงเขียนเนื้อร้องให้ และเพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเมื่อ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเสียงตอบรับจากแฟนๆ นั้นเรียกได้ว่าถล่มทลายเกินความคาดหมายของเจ้าตัวเป็นที่สุด





ล่าสุด 1 สัปดาห์ผ่านไป มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็มียอดผู้ชมสะสมบนยูทูบทะลุ 3,000,000 วิวแล้ว ทำเอาแฟนๆ ต่างก็ออกมาเฉลิมฉลองกับอีกหนึ่งความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ รวมทั้งส่งกำลังใจเพื่อซัพพอร์ต วิน ในฐานะศิลปินตัวจริงอีกด้วย ทั้งนี้ เหล่าสโนว์บอลเพาเวอร์ต่างชื่นชอบหลงไหลในน้ำเสียงของ "วินนี่" เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมีเสียงเรียกร้องให้หนุ่มวินทำเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้เสพความสุขนั้นอีกเรื่อยๆ 



ซึ่งเพลงประกอบ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" และ "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether" ทั้ง 3 เพลงมียอดวิวรวมกันมากกว่า 44 ล้านวิวแล้ว ณ จุดๆ นี้