ผู้ปกครองสุดเดือดแห่แจ้งจับ"ครูอนุบาล"ทำร้ายลูก

2020-09-25 17:15:55

ผู้ปกครองสุดเดือดแห่แจ้งจับ"ครูอนุบาล"ทำร้ายลูก

Advertisement

ผู้ปกครองเดือด บุกแจ้งความจับ "ครูสาว" รร.ดังย่านปากเกร็ด โมโหโหดทำร้ายแม้ "เด็กอนุบาล"

เมิ่อวันที่ 25 ก.ย. มีรายงานว่า ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 หลายราย เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูประจำชั้นสอนเด็กอนุบาล 1 โรงเรียนชื่อดังย่าน อ.ปากเกร็ด ลงมือทำร้ายบุตร-หลานในชั้นเรียน ส่งผลให้เด็กนักเรียนหลายคนเกิดความกลัว จนไม่กล้าไปเรียนหนังสือแล้ว โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 10.00น.-12.00 น. พบครูรายดังกล่าวทำร้ายนักเรียนหลายคนในห้อง ต่อหน้าครูอีกหลายคนโดยที่มีใครห้ามปราม โดยเป็นครูรายดังกล่าวผลักหัวเด็กจนล้ม จิกหัวเด็ก และจับหัวโขกกับโต๊เรียน นอกจากนี้ยังใช้มือบิดหูจนเด็กร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด






ด้าน แม่ของน้องเสือโตชิ เด็กอนุบาลที่โดนครูจับศรีษะโขกกับโต๊ะเรียน เปิดเผยว่า รู้สึกแปลกใจที่ลูกตนเองนอนไม่หลับ และกระวนกระวาย มักถามเสมอว่าต้องไปโรงเรียนเหรอ หนูไม่อยากไปโรงเรียน พอไปส่งที่โรงเรียนเมื่อลูกเจอครูรายดังกล่าวมีท่าทีหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพิ่งมารู้ความจริงว่าครูทำโทษลูกตามที่เห็นในคลิป






ขณะที่ นายโชติพงศ์ หาญขจรสุข อายุ 41 ปี ผู้ปกครองของเด็กอนุบาลที่ถูกครูทำร้ายอีกราย กล่าวว่า ลูกของตนกลัวครูจนไม่กล้าไปโรงเรียน แค่เห็นตึกเรียนยังผวา ตนไม่เข้าใจว่าครูรายดังกล่าวถึงทำร้ายเด็กขนาดนี้ แถมยังทำต่อหน้าครูอีกหลายคนในห้องโดยที่ไม่มีใครห้ามปราม ทั้งนี้ตนจะขอภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังว่าครูรายดังกล่าวทำร้ายเด็กคนไหนบ้าง และจะรอคำตอบจากโรงเรียน แต่ก่อนอื่นต้องไม่มีครูคนนี้และเพื่อนครูที่อยู่ในห้องมาสอนเด็กอีก ที่สำคัญ คือ อยากให้นักจิตวิทยามาเยียวยาจิตใจเด็กๆ และบุตรหลานของตนด้วย