ดวงใครดีก็ได้โชคไป "บอล เชิญยิ้ม" เผยเลขสวยๆ จาก "โรเบิร์ต สายควัน" ! (มีคลิป)

2020-09-25 13:40:11

ดวงใครดีก็ได้โชคไป "บอล เชิญยิ้ม" เผยเลขสวยๆ จาก "โรเบิร์ต สายควัน" ! (มีคลิป)

Advertisement

ขอให้โชคเป็นของคุณ "บอล เชิญยิ้ม" เปิดความบังเอิญกับตัวเลขน่าตะลึง ของ "โรเบิร์ต สายควัน" ดาวตลกดังผู้จากไกล ...



คนดีๆ เมื่อจากไปใครๆ ก็คิดถึง จากความสูญเสียอย่างกะทันหันของ "โรเบิร์ต สายควัน" หรือ "ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์" นักแสดงตลกคนดังมุกฮากระจาย ยังความเศร้าโศกเสียใจแก่ญาติพี่น้อง เหล่าแฟนคลับและเพื่อนฝูงที่เคยร่วมงานและเคยเห็นหน้าเห็นตากันเป็นอันมาก ล่าสุดรายการ "โหนกระแส" โดย "พี่หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญ "คุณแจ๋ว (ภรรยาของโรเบิร์ต), ยุ้ย (ลูกสาวคนโต), ฝน (น้องสาวแท้ๆ ของโรเบิร์ต), "บอล เชิญยิ้ม" และ "กระรอก เชิญยิ้ม" มาร่วมพูดคุยเคลียร์ดราม่าถึงประเด็นต่างๆ หลังการจากไปของดาวตลกผู้ล่วงลับ





 



ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ "บอล เชิญยิ้ม" ได้เอ่ยถึงเลขมากมายที่เกี่ยวข้องกับตัวดาวตลกคนดัง "โรเบิร์ต สายควัน" ว่า

"คือทุกสิ่งทุกอย่างผมไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือว่าอะไร เช่น ฝาโลง อย่างโลงที่เลือกให้เขาเป็นโลงสีขาวเพราะเขาชอบสีขาว คือเขาเป็นคนเนี้ยบ พอดูเลขฝาโลงก็เป็นเลข 08 ผมไม่ได้มโน เดี๋ยวมาดูวันเปิดวันที่ 27 ก.ย.นี้ พร้อมกันซึ่งเป็นวันเผา อย่างเลขก็มีฝาโลง 08 พ.ศ.เกิดพี่เบิร์ตก็ 2508 วันที่พี่เบิร์ตเสียชีวิตก็ 19 ก.ย. ทะเบียนรถ 1089 และ 9129 เสื้อที่เขาเสียก็เลข 1980 ดังนั้น เลขของเขาจะวนอยู่ที่ 19, 08 ขนาดวันโอนบ้านยังเป็นวันที่ 19 เลย คือเป็นตัวเลที่มันวนเวียนอยู่กับพี่เบิร์ต"



ทั้งนี้ พิธีฌาปนกิจ "พี่โรเบิร์ต สายควัน" หรือ "นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์" นั้น ทางด้าน "บอล เชิญยิ้ม" ได้เผยต่อว่า จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 27 กันยายน 2563 นี้



"วันเผาพี่เบิร์ตเราจะทำเมรุลอยฟ้า ตั้งไว้กลางลานวัดเลย ให้แฟนคลับของพี่เขาได้มาส่งเขากัน ส่วนพี่แจ๋วเราก็ยังดูแลให้เหมือนเดิม ส่วนลูกพี่เขาก็มีครอบครัวแล้วก็โอเค ดูแลกันไป ขอให้พี่หลับให้สบาย เกมจบแล้วพี่ มาหาได้ มาปกป้องคุ้มครองครอบครัวพี่ได้ โชคดีพี่ แล้วเดี๋ยวเจอกันชาติหน้า"

คลิปรายการ