ลางไม่ดีก่อนเกิดเหตุ เพื่อนๆ เผย "ดีเจก๊อง" โพสต์แปลกๆ ถึงงานศพ

2020-09-25 11:35:03

ลางไม่ดีก่อนเกิดเหตุ เพื่อนๆ เผย "ดีเจก๊อง" โพสต์แปลกๆ ถึงงานศพ

Advertisement

"ดีเจก๊อง" แชร์โพสต์ "อยากเปิดเพลงอะไรในงานศพตัวเอง" ก่อนสังเวยชีวิตโค้งมรณะ เพื่อนๆ ผวาเหมือนเป็นลางร้าย 



ผู้ติดตามและเพื่อนๆ สุดสลดใจร่วมไว้อาลัย "ดีเจก๊อง" หนุ่มเทคมีเอาท์ตี๋หล่อ ประสบอุบัติเหตุชีวิตดับคาโค้งอาถรรพณ์ ... เป็นเรื่องราวสะเทือนใจแก่ญาติพี่น้องเพื่อนผองและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อทราบข่าวการจากไปอย่างกะทันหันโดยอุบัติเหตุของ "อรรณพ" หรือ "ก๊อง พูนศรีพัฒนา" อายุ 33 ปี ดีเจเปิดแผ่นเพลงชื่อดัง (ดีเจหนุ่ม เทคมีเอาท์) เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา บางคนใจหายเห็นกันอยู่หลัดๆ เผยดีเจหนุ่มโพสต์เป็นลาง กล่าวถึงงานศพตัวเอง ก่อนประสบอุบัติเหตุสังเวยชีวิต ณ โค้งมรณะ






จากเหตุการณ์ นายอรรณพ พูนศรีพัฒนา หรือ "ดีเจก๊อง" ประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน 2กง7786 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังเสียหายทั้งคัน เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม. ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งอาถรรพณ์ตามคำเล่าลือ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 ก.ย. 63





ซึ่งความเคลื่อนไหว บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Annop Poonsripattana ซึ่งเป็น Facebook ส่วนตัวของผู้ที่เสียชีวิต โดยมีเพื่อนๆ และพี่น้องเข้ามาแสดงความอาลัยกันมากมายหลังจากที่ทราบข่าวร้ายของดีเจหนุ่ม

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้โพสต์เป็นลาง มีการแชร์ โพสต์ของแฟนเพจ facebook “ลำพัง หน้าลำโพง” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีคำถามว่า “อยากเปิดเพลงอะไรในงานศพตัวเอง” ทางด้านดีเจหนุ่ม ก็ตอบว่า “เมาคลีรั่วสัส”