"สกาย" ไม่สนใจเรื่องรัก ไม่หวั่นถ้าเข้ามาแบบเพื่อน

2020-09-24 18:55:30

"สกาย" ไม่สนใจเรื่องรัก ไม่หวั่นถ้าเข้ามาแบบเพื่อน

Advertisement

ยังคงรักษาความโสดได้คงเส้นคงวาสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ”สกาย วงศ์รวี นทีธร” ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังคงไร้เงาสาวข้างกาย ล่าสุด ได้เจอเจ้าตัวในงาน GDH เปิดตัว 5 โปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่ เลยขออัพเดตเรื่องหัวใจและเรื่องงานได้ความว่า

โปรเจกต์งานปีหน้าเรามีอะไรบ้าง ?
มีโปรเจกต์ที่คุยๆ กันไว้อยู่ครับ แต่พอมันยังไม่ได้ตกลง 100 เปอร์เซ็นต์ก็ยังไม่กล้าบอกว่าจะมีหรือเปล่า คือมันยังติดเรื่องโปรดักชั่นที่ไม่รู้จะไปทางไหน ลงทุนยังไง มันเป็นเรื่องของภายในครับ ตอนนี้ยังไม่ทราบรูปแบบเลยครับ แต่ผมก็ลุ้นอยู่ครับ จริงๆ เมื่อวานก็เพิ่งถ่ายงานไปน่าจะได้ชมกันอาทิตย์หน้า เป็นโปรเจกต์สั้นๆ เป็น MV ครับ แต่เป็นของใครนั้นให้ทางเจ้าของ MV เป็นคนปล่อยดีกว่าครับ ผมยังพูดไม่ได้





กลับมาฟิตหุ่นอีกแล้ว ?
ก็พยายามรักษาหุ่นครับ เพราะตอนช่วงโควิดก็เผละประมาณหนึ่ง ก็พยายามกลับมาอยู่ครับ ส่วนใหญ่จะเล่นเอาเฟิร์มครับ ไม่ได้จะเอาแบบกล้ามปู มันไม่ใช่ทางอยู่แล้วครับ เอาจริงๆ ช่วงหลังผมก็ไม่ได้เข้ายิมเท่าไหร่ จะเน้นวิ่ง คาดิโอ เบิร์นแบบนี้มากกว่า น้ำหนักหายไปน่าจะประมาณ 2-3 กิโลกรัมครับ ตอนที่น้ำหนักขึ้นตอนนั้นคือแตะหลัก 7 เลยครับ แต่มันก็บาลานซ์กับส่วนสูงผมนะครับ จริงๆ ถ้าตามมาตรฐานน้ำหนักผมต้อง 75 ด้วยซ้ำ



ทางผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งให้ลดใช่ไหม ?
ก็มีบางคนก็ทักๆ บ้าง คือถ้าเห็นปกติแบบนี้จะดูไม่ค่อยอ้วนมาก แต่พอเข้ากล้องก็จะเพิ่มมาอีกระดับหนึ่ง ก็น่ารักดี (ยิ้ม)

หัวใจตอนนี้ไม่แห้งเฉาแล้วใช่ไหม ?
ไม่แห้งคืออะไร มีน้ำต้นไม้มารดเหรอ ไม่มีครับ แห้งเหมือนเดิม อยู่ทะเลทรายครับ จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนปิดอยู่แล้ว แค่มันยังไม่มีเข้ามา





หรือว่ามีเข้ามาแล้วแต่ไม่ใช่สเปกเรา ?
ไม่รู้อ่ะ ผมเป็นคนไม่ค่อยสนใจเวลามีอะไรเข้ามา

เราไม่เปิดหัวใจหรือเปล่า ?
เปิดครับเปิด (หัวเราะ)



เขาเข้ามาแบบเพื่อนแล้วเราไม่รู้ตัวหรือเปล่า ?
ถ้าเขาเข้ามาเป็นเพื่อน เราก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน



คุณแม่ไม่ได้หวงเราใช่ไหม ?
ไม่ได้หวงครับ แล้วก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยครับ แห้งเป็นทะเลทรายซาฮาราเลยครับ กระบองเพชรขึ้นอยู่ข้างๆ เนี่ย