“ทนายเจมส์” เพิ่งรู้ “เจนนี่” ยินดีจ่าย “เก้า” 1 ล้าน หลังส่งคนกลางมาคุยแล้วเงียบ

2020-09-24 14:40:08

“ทนายเจมส์” เพิ่งรู้ “เจนนี่” ยินดีจ่าย “เก้า” 1 ล้าน หลังส่งคนกลางมาคุยแล้วเงียบ

Advertisement

ยื่นฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ เพราะคนกลางมาคุยแล้วเงียบ ! “ทนายเจมส์ นิติธร” เพิ่งรู้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยินดีจ่าย 1 ล้าน ให้ “เก้า เกริกพล” หวังจบดราม่าส่วนแบ่ง 70-30 

กลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง สำหรับประเด็นส่วนแบ่ง 70-30 เปอร์เซ็นต์ในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่นักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงดัง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นส่วนแบ่งดังกล่าว โดยเผยให้ได้ทราบในทำนองว่า ยอมจ่ายเพื่อรักษาเพลงไว้ และได้เสนอส่วนแบ่งของเพลงให้กับเก้าจำนวน 1 ล้านบาท แต่ทางฝั่งเก้าไม่รับและเดินหน้าฟ้องร้องตามกฎหมาย

(อ่านข่าว : ไม่อยากมีศัตรู "เจนนี่" เผยสู้ "เก้า" ไม่ไหว ยอมจ่ายล้านเดียว แต่ ...)






ในขณะที่ “เก้า เกริกพล” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแทบจะทันทีว่า ไม่เคยได้รับการติดต่อโดยตรงจากเจนนี่ มีเพียงแค่การทักข้อความเฟซบุ๊กมาเท่านั้น และสาเหตุที่ไม่ยอมรับเงิน 1 ล้านนั้น ก็เนื่องจากคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แล้ว ควรให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจแทนจะดีกว่า ส่วนการเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านนั้น ทางด้านทนายก็ได้ประมาณการจากรายได้ที่เจ้าตัวเคยได้รับจาก YouTube ซึ่งต้องมีเอกสารยืนยันที่ชัดเจน

(อ่านข่าว : โดนตราหน้าว่าเห็นแก่เงิน ! “เก้า เกริกพล” เคลียร์เหตุไม่รับ 1 ล้านจาก “เจนนี่”)




ล่าสุด (24 ก.ย. 2563) หลังจากที่ปมนี้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” ทนายความของ “เก้า เกริกพล” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงว่า…




“คนกลางบอกผมว่า จะลองคุยที่ 1 ล้านให้ แต่คนกลางเงียบไป ผมและทีมงานจึงยื่นฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงไปก่อน โดยไม่ได้เรียกร้องในส่วนแพ่งเลย เพิ่งทราบว่า น้องเจนนี่ยินดีจ่าย 1 ล้านเมื่อวานนี้เอง”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : james.lk 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายเจมส์ LK , เก้า เกริกพล