สลด! หนุ่มใหญ่คิดสั้น รมควันดับคารถ

2020-09-24 14:05:09

สลด! หนุ่มใหญ่คิดสั้น รมควันดับคารถ

Advertisement

สุดสลดหนุ่มใหญ่ชาวหาดใหญ่เขียนจดหมายลาตาย ก่อนรมควันตัวเองจบชีวิตในรถริมถนนสายเอเซีย

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ท.ภูเบศ ทองเหี่ยง สารวัตร (สอบสวน)สภ.ท่าชี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณริมถนนสายเอเซีย41(ขาล่อง) หมู่ที่ 2 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.สุวิทย์ พินิตภุชพงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าชี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน ขจ 2999 สงขลา ภายในพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายธีระเดช เพชรทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/2 หมู่ 3 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นั่งเสียชีวิตที่เบาะคนขับ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีเขียว กางเกงขายาว ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ตรวจสอบที่เบาะด้านหลังฝั่งคนนั่ง พบเตาอั้งโล่มีถ่านถูกเผาไหม้จนหมด 1 เตา และยังพบจดหมายลาตายเขียนในกระดาษ1 ใบ เขียนรายชื่อญาติและเบอร์โทรศัพท์ที่อำเภอหาดใหญ่ที่สามารถติดต่อได้ มีข้อความว่า “นายแม่จ่ายค่าย้ายรถด้วยนะครับ180,000 ผมตายแล้วผมขอเงินสองแสน โอนให้ฝนด้วย” และบรรทัดสุดท้ายเขียนว่า “เหนื่อยแล้ว มีแต่เรื่องผิดหวัง ในทุกเรื่อง แบ๋มพี่ขอโทษนะ” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายตั้งใจฆ่าตัวตายเองเพราะมีปัญหาความเครียดส่วนตัว เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรต่อที่ รพ.บ้านนาสาร และจะได้ติดต่อประสานกับทางญาติได้รับทราบต่อไป