เพื่อลูกแม่ยอมได้ "แม่ตุ๊ก" เห็นใจ "ไมค์" ลำบาก สละใจขายรถสปอร์ต

2020-09-24 11:50:04

เพื่อลูกแม่ยอมได้ "แม่ตุ๊ก" เห็นใจ "ไมค์" ลำบาก สละใจขายรถสปอร์ต

Advertisement

รู้ว่าลูกชายกำลังลำบาก "แม่ตุ๊ก" สงสาร "ไมค์ พิรัชต์" จับใจยอมขายรถสปอร์ตหรู เอาเงินช่วยเหลือ 



ประเด็นดราม่า "ไมค์ พิรัชต์" กับ "ซาร่า คาซิงกินี" ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไร้จุดลงตัว โดย ณ จุดๆ นี้คงต้องว่ากันตามหลักฐานและความสามารถของทนายความทั้งสองฝั่งว่าจะรั้งเอาความจริงด้านไหนขึ้นมาสู้ กันเพื่อสิทธิความเป็นพ่อและแม่ที่ถูกต้องและต้องปกครองลูกชายได้อย่างเต็มตัว ซึ่งหลังจากที่ "ไมค์" ออกมายืนยันความต้องการที่แท้จริง โดยมิได้หมายความว่าจะดึงลูกออกจากอกแม่แต่อย่างใด แต่ในความทุกข์ใจของฝั่งไมค์นั้น ยังคงมีเรื่องเงินทองที่ต้องเซฟค่าใช้จ่ายอีกมากมาย เพราะในตอนนี้ยังไม่มีงานใหม่ๆ เข้ามา แต่ด้านซาร่าก็มิได้นำพา ยังคงยื่นข้อเรียกร้องกับสิ่งที่ต้องการบานตะไท งานนี้ครอบครัวของไมค์ต่างรับรู้ความลำบากของไมค์มาโดยตลอด






ทั้งนี้ ล่าสุดแม่ตุ๊กซึ่งเป็นคุณแม่ของ "ไมค์ พิรัชต์" ออกโรงปกป้องลูกชายอีกด้านหนึ่ง ซึ่งคุณแม่โพสต์ภาพทางไอจีพร้อมข้อความยาวยืด ความว่า



"ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่ได้มอบให้กับแม่ไมค์เป็นลูกที่ดีและเป็นพ่อที่ดีแม่รับรู้มาตลอด แต่เมื่อลูกมีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือแม่พร้อมที่จะทำให้และขายรถคันนี้คืนเงินให้ไมค์ไปเพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบากไมค์ทำดีที่สุดแล้ว และไมค์บอกแม่ว่าวันข้างหน้าไมค์จะซื้อให้แม่ใหม่นะ เค้าขอบคุณที่เราเข้าใจเค้า ขอความดีที่ลูกทำพระคุ้มครองลูกให้แคล้วคลาดสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะ"



อย่างไรก็ตาม ต้นเหตุที่คุณแม่ของไมค์ต้องออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ คาดว่ามาจากที่ตอนนี้โลกออนไลน์กำลังแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของบุคคลหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของ "ซาร่า คาซิงกินี" ได้โพสต์ฟาด "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" โดยเล่าว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นทำเป็นขบวนการ และเตรียมการมานานแล้วว่า



"คนเราไม่ได้ว่าง Stand by ตลอดนะ พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน (เหรอวะ) ปีนึงมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก (เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ลูกไม่รู้หรอก) ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ลำบากแค่ไหนรู้มะ...ตอนมาเจอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเชียล จบ..

ไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อรถพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ #คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี อ่อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆ ทัวร์อย่าลง จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก"







งานนี้ หนุ่มไมค์ถูกบุคคลลึกลับพาดพิงค่อนข้างแรง ซึ่งหลังจากที่ข้อความนี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย โดยหลายคนต่างออกมาแย้งว่า เรื่องที่ไมค์ซื้อนั้นมันนานมแล้วตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งไม่ใช่ช่วงที่ไมค์ต้องประหยัดจากพิษโควิด และหากฝ่ายที่ต้องการโจมตีไมค์ควรเอาข้อมูลที่เป็นหลักฐานจริงๆ มิใช่มาบูลลี่เรื่องการทำศัลยกรรมของฝั่งคุณพ่อ เพราะการทำหน้านั้นก็เพื่อการงานทั้งสิ้น และเงินที่ซาร่าใช้อยู่ต่างก็มาจากใบหน้าอันหล่อเหลาและฝีมือระดับพระเอกของหนุ่มไมค์นั่นเอง