รวบ! พ่อใจโหด ฆ่าฝังดินลูกสาว 6 วัน

2020-09-24 10:30:51

รวบ! พ่อใจโหด ฆ่าฝังดินลูกสาว 6 วัน

Advertisement

ตำรวจรวบตัวพ่อใจอำมหิต ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกสาววัย 6 วันแล้วนำไปฝังอำพรางคดี

วันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมชุดสืบสวนสภ.ช้างเผือก ได้ทำการจับกุมตัวนายอนุภาพ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี บ้านอยู่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.ช้างเผือก

โดยการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากภรรยาของนายอนุภาพ ที่ได้เข้าแจ้งความว่า ลูกสาววัย 6 วันได้หายออกจากบ้านแบบไร้ร่องรอย และเกิดความสงสัยในตัวของนายอนุภาพ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงรีบดำเนินการตรวจสอบ และพบว่านายอนุภาพ มีท่าทีพิรุธ จึงนำตัวมาสอบปากคำอย่างหนัก จนนายอนุภาพ ให้การรับสารภาพว่าได้ทำการฆ่าลูกสาววัย 6 วันแล้วนำศพไปฝังอำพรางคดี และบอกทุกคนลูกสาวหายตัวไปเองคาดเป็นแก๊งขโมยเด็ก จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายอนุภาพ ไปทำการขุดศพ ด.ญ.ณิชา ใจปัญญา อายุ 6 วันที่ถูกนำไปฝังอำพรางคดีที่สุสานคริสต์ หมู่ 9 บ้านใหม่ริมคลอง ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ นำทีมไปทำการขุดศพขึ้นมา ก่อนจะนำตัวไปตรวจสอบก็พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำจำนวน 1 ขวดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบสวนทราบว่า เดิมทีนายอนุภาพ ทำอาชีพค้าขายสินค้ากิ๊ฟช็อป เป็นคนมีเชื้อสายจีนจากบรรพบุรุษ มีลูกสาวแล้ว 2 คนและหมายมั่นปั้นมืออยากได้ลูกชาย ก่อนที่ภรรยาจะคลอดลูกสาว เมื่อ 6 วันก่อนสร้างความผิดหวังให้กับนายอนุภาพอย่างมาก และนายอนุภาพ ก็มักบ่นกับทุกคนว่าเด็กไม่น่าเกิดมาเลย อีกทั้งภาวะเครียดหนักจากโรคระบาดโควิด ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่ประสพความยากลำบากและเจอปัญหาเรื่องลูกไม่ได้ดั่งใจ จึงคิดสั้นอุ้มลูกออกจากบ้านและกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำจนหมดขวด ก่อนจะเอาลูกไปฝังดินเพื่อหวังอำพรางคดี