เตรียมเดียวดายหน้าบัลลังก์ ! “น้ำหวาน” ไม่ทน จ่อเอาผิดข่าวมั่ว – เมนต์หยาบ

2020-09-24 09:55:20

เตรียมเดียวดายหน้าบัลลังก์ ! “น้ำหวาน” ไม่ทน จ่อเอาผิดข่าวมั่ว – เมนต์หยาบ

Advertisement

อยากให้ฟังจากเจ้าตัว ถ้ามีโอกาสจะมาชี้แจง “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ประกาศกลางไอจี ขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมายเอาผิดข่าวมั่ว – คนด่าเสียหายหยาบคาย พร้อมปิดท้ายด้วยแฮชแท็กฮิต #อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ จน “ไฮโซแชมป์” ต้องคอมเมนต์


ในที่สุดก็ถึงคราวออกมาพูดถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ นานา ที่เกิดขึ้นแล้ว สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังจากช่วงที่ผ่านมา สาวเจ้าตกเป็นบุคคลที่โดนกระแสสังคม โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่สะดุดลงของเจ้าตัวและอดีตสามีอย่าง “ดร. ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” เรื่องที่หนุ่มคนสนิทอย่าง “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ได้มีเรื่องมีราวทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ในผับดังที่พัทยา ตลอดจนเรื่องเจ้าตัวควงกันกับไฮโซแชมป์ไปเที่ยว และเรื่องอุบัติเหตุที่เพิ่งจะเกิดขึ้นที่เกาะสมุย จ. สุราษฏร์ธานี







ซึ่งที่หลายๆ เหตุการณ์ทีได้กล่าวมาคร่าวๆ นั้น น้ำหวานก็มักจะเจอมรสุมดราม่าโดนคอมเมนต์วิจารณ์จากโลกโซเชียลหนักหนาสาหัส สุดรุนแรงและหยาบคายไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด (23 ก.ย. 2563) “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพข้อความประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“จากเรื่องราวทั้งหมด น้ำหวานอยากให้ฟังจากตัวน้ำหวานเอง ถ้าน้ำหวานมีโอกาสออกมาชี้แจงกับสื่อ น้ำหวานยินดีที่จะพูดคุยทุกเรื่อง สำหรับสื่อออนไลน์บางสื่อและบางเพจที่ลงข้อมูลไม่เป็นความจริง รวมทั้งคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นรุนแรง หยาบคาย ปราศจากข้อเท็จจริง เข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท น้ำหวานขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ #อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์”



และหลังจากที่สาวน้ำหวานได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ก็ได้เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์สั้นๆ ว่า… “ชอบ hashtag # นวจัง”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak