เจอมาแล้ว “แมท” เตือน “เจี๊ยบ” โพสต์แบบนี้ระวังทัวร์ลง !

2020-09-23 17:45:59

เจอมาแล้ว “แมท” เตือน “เจี๊ยบ” โพสต์แบบนี้ระวังทัวร์ลง !

Advertisement

ระวังทัวร์ลง ! “แมท ภีรนีย์” ออกโรงเตือน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลังโพสต์แคปชั่นแซ่บ ‘จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจไม่ใช่คนดี’

เรียกได้ว่าสวยเฉี่ยวเปรี้ยว และร้ายสุดแรงเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสายหวานอย่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ในคราบของคุณ “เนตรเสลา” จากละครดราม่าดีเดือดอย่าง “ฟ้ามีตะวัน” ซึ่งนอกจากลุคในละครจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่รอคอยผลงานของสาวเจ้าอยุ่ไม่น้อยแล้วนั้น สาวเจี๊ยบก็ยังไม่วายเพิ่มดีกรีความแซ่บครบรส อินในตัวละครแอบมาโปรโมตผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด (22 ก.ย. 63) “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ก็ได้ออกมาเผยภาพสวยออร่าพุ่ง แต่แอบแซ่บปนดุในมาดของ “เนตรเสลา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ไม่วายเพิ่มความแซ่บสุดซี้ดด้วยการระบุแคปชั่นไว้ว่า…. “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจไม่ใช่คนดี ละครมาแล้ว มาดูกันนะคะ #ฟ้ามีตะวันep4 #ฟ้ามีตะวัน #ch7hd”







ทำเอางานนี้สามีสุดที่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมกเกอร์” ทนไม่ไหวเป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวภรรยาคนสวยในทันใดเลยว่า… “แหม !! คุณเนตร !!! ดึงทุกฉกเลยนะค้าบ” ซึ่งงานนี้สาวเจี๊ยบก็ได้เข้ามาตอบกลับสามีว่า “fc คุณเนตรเหรอคะ”




นอกจากนี้ยังมีนางเอกคนดังอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เข้ามาคอมเมนต์เตือนสาวเจี๊ยบเบาๆ ในฐานะคนเคยเจอมากับตัวเองว่า… “ระวังค่ะ เคยใช้แคปชั่นนี้แล้วทัวร์ลงเฉย” โดยสาวเจี๊ยบก็ได้เข้ามาตอบกลับความหวังดีดังกล่าวของสาวแมทว่า “นี่ก็กลัวอยู่ค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jeab_pijittra , mattperanee