“ติ๊ก” แจงด่วนจี๋หลังคนว่า “ศรราม” ไม่ค่อยเลี้ยงลูก พร้อมบอกหนุ่มเป็นคนดี

2020-09-23 15:40:24

“ติ๊ก” แจงด่วนจี๋หลังคนว่า “ศรราม” ไม่ค่อยเลี้ยงลูก พร้อมบอกหนุ่มเป็นคนดี

Advertisement

ออกโรงแก้ต่างแทน ! “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โต้คนว่า “ศรราม” ไม่ค่อยเลี้ยงลูก เพราะเห็น “น้องวีจิ” สื่อสารกับพ่อไม่ค่อยเข้าใจ พร้อมเผยพี่หนุ่มเป็นคนดี เลี้ยงลูก-ดูแลครอบครัวไม่บกพร่อง

เรียกได้ว่าขยันอัพเดตความสดใสและความสตรองให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังจากที่แยกทางกับอดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ไป ซึ่งสาวติ๊กก็ได้เน้นย้ำอยู่เสมอว่าเจ้าตัวนั้นกำลังเดินหน้าพิสูจน์ตัวเอง และมุ่งมั่นทำงานหาเงินชำระหนี้สินที่ตัวเองได้ก่อขึ้น เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการได้กลับมาเจอลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” นั่นเอง






อย่างล่าสุด (23 ก.ย. 2563) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้เผยคลิปแจกความสดใสลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความสื่อถึงลูกสาวสุดที่รักว่า… “รับเฉพาะงาน ที่สุจริต นะคะ ถึงไม่สด..แต่โสด ลูกยืนหนึ่งค่ะ..อยากเป็นแม่ที่ดี..ค่ะต้องดีแบบตามสไตล์ชีวิตเรา #เพื่อวีจิ #อย่าลืมแม่ #เดี๋ยวแม่ทำให้ดู #วีจิจะรู้ว่าแม่รักลูกมากขนาดไหน #เราต้องเดินให้ไกลไปไกลกว่า...คนพูดไป @veeji_theappitak ”




ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ของสาวติ๊กเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามอีกเช่น แต่ทว่าท่ามกลางกำลังใจที่ได้รับนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาเสิร์ฟดราม่าขนาดย่อมอีกจนได้ โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของสาวติ๊ก แต่แซะไปถึง “หนุ่ม ศรราม” ว่า…

“ศรราม… กำลังหลอกตัวเองพยายามโพสต์ว่าวีจิมีความสุขที่อยู่กับศรราม..แต่สิ่งที่เห็นน้องวีจิรักคุณพ่อแต่สื่อสารกับพ่อไม่ค่อยเข้าใจ..แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก.. ”

ทำเอางานนี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เป็นต้องเข้ามาชี้แจงแบบด่วนจี๋กันเลยทีเดียว โดยสาวติ๊กก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า… “พี่หนุ่มเลี้ยงค่ะ พี่หนุ่มทำหน้าที่หาเงินดูแลครอบครัว ..ติ๊กผิดเองค่ะ ..เรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ค่ะ”






นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่สาวเจ้าได้อธิบายความดี และหน้าที่ที่รับผิดชอบของอดีตสามีให้ได้ทราบกันอย่างกระจ่างชัดว่า….

“พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ-แม่ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ..พี่หนุ่มเจ็บมากไปร้องไห้บ่อยมาก..กับคนอื่น..ที่ต้องทำแบบนี้ ..เพราะเขาทำหน้าที่คนดูแลครอบครัว ดูแลหลายชีวิต ..เรื่องทั้งหมดติ๊กผิดเองเอง ..อยากให้คนไปให้กำลังใจพี่หนุ่มมากๆ พี่หนุ่มจะได้ดูแลนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่น่ารักของลุง ป้า น้า อา ทุกคนให้มีความสุข”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji