ล้างหูรอ "ไอซ์ พาริส" เผยลุยงานอีกครั้ง หลังคว้ารางวัลถล่มทลาย

2020-09-23 14:05:05

ล้างหูรอ "ไอซ์ พาริส" เผยลุยงานอีกครั้ง หลังคว้ารางวัลถล่มทลาย

Advertisement

แฟนๆ เตรียมล้างหูรอไว้เลย "ไอซ์ พาริส" เผยลุยงานอีกครั้ง หลังคว้ารางวัลถล่มทลาย



โด่งดังจากเพลง ”รักติดไซเรน” จนสามารถคว้ารางวัลต่างๆ มาได้อย่างมากมาย สำหรับนักร้องนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสุดเท่ ”ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมรับรางวัลในงานประกาศรางวัล “LINE THAILAND'S PEOLPLE CHOICE AWARDS 2020” งานนี้เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตผลงานต่างๆ ได้ความว่า




"วันนี้มารับรางวัลได้ Melody of the year ตอนแรกก็แปลกใจเพราะเพลงนี้ก็ปีกว่า แต่ว่าทางไลน์เมโลดี้ก็ยังมอบเพลงนี้ให้ก็ดีใจครับ"





ก็ยังติดหูถึงทุกวันนี้ ?
นานมากๆ ทุกวันนี้ก็ยังมีการรับรางวัลกันอยู่รู้สึกเป็นประสบการณ์ที่ปลื้มใจมากๆ ผมคิดว่าไม่น่าจะหาได้ที่ไหนอีกแล้ว แล้วเป็นเพลงแรกด้วย ถามว่าอยากมีซิงเกิลอีกไหมอยากแน่นอนครับ เหมือนเป็นอะไรที่เรารักอยู่แล้วที่เกี่ยวกับดนตรี การเต้น การร้องเป็นอะไรที่ผมอยากจะทำอีก

ชื่นใจไหมกับการได้รางวัล ?
ชื่นใจครับ จำได้ตอนแรกแรกที่เราเครียดกัน ที่เราเริ่มทำหรือถ่ายเอ็มวีกันยาวนาน ความเหนื่อยหรืออะไรทั้งหมด มันมากับการได้ด้วยรางวัล





อยากจะบอกอะไรกับคนที่เชียร์เรา ?
อยากจะขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ครับ ผมไม่รู้ว่าผมจะต้องขอบคุณยังไงจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรที่ได้รีเสิร์ชกับสิ่งๆ นั้นจริงๆ รู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะว่ามันเป็นเพลงแรกของเรา ความฝันของเรา ที่เราอยากจะได้มีเพลงอยากให้เพลงเราขึ้นชาร์ต อยากให้ตัวเองของเราคนรู้จักคนฟังแต่ก็ไม่คิดว่าทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นภายในเพลงแรกของเรา รู้สึกขอบคุณมากๆ จริงๆ

กดดันไหมกับเพลงต่อไป ?
ไม่ครับ เพราะผมก็พยายามทำมาเรื่อยๆ ของผม ก็พยามทำเพลงที่เรารู้สึกว่ามันแฮปปี้ เรามีความสุข เราก็ทำดี๊ดี เราก็เลยมีเพลงออกมาเรื่อยๆ ครับมีแน่นอนครับที่ พี่อย่าถามเยอะเดี๋ยวผมหลุดสปอยล์ (ยิ้ม) ผมหลุดบ่อยมากเลย ขอโทษครับ



ซุ่มทำอยู่แต่ยังพูดไม่ได้ใช่ไหม ?
ใช่ครับกำลังทำอยู่



แนวไหนเต้นตามได้อยู่ไหม ?
เรียกว่าเป็นเพลงมีจังหวะแน่ๆ แต่ว่าก็อยากจะอุบๆ ไว้ก่อนเดี๋ยวให้ทุกคนไปรอฟังทีเดียวกันดีกว่า ถามว่าเพิ่มความยากไหม ผมว่าต้องไปรอดูดีกว่าครับผม ให้ทุกคนได้เห็นกันดีกว่า เราก็ทำทุกอย่างแต่ตอนนี้มันก็เหมือนทางค่าย ทางนาดาวมิวสิกก็จะมีหลายๆ ศิลปินที่จัดทยอยกันออกมา สามารถติดตามได้เรื่อยๆ



แนวจะเดี่ยวหรือจะคู่ยังไง ?
พี่อย่าถาม เดี๋ยวผมหลุด จริงๆ นะเนี่ย



ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง ?
ตอนนี้ก็มีงานแสดงงานหนัง แต่ผมว่าวันนี้นี้จะมีการแถลงข่าวจีดีเอช ก็จะไปประกาศกันที่นั่น ก็ไปรอฟังพรุ่งนี้

เรียกว่างานเพลงงานภาพยนตร์พร้อม ?
ครับเตรียมตัวรอได้เลยครับ(หัวเราะ)

ค่าตัวเป็นยังไงบ้าง ?
เรื่องค่าตัวทั้งหมดก็มีทางนาดาวเป็นคนสกรีน แล้วก็คอยดูแลจัดการทุกอย่างอยู่แล้วครับ