“แอมมี่ The Bottom Blues” อุดมการณ์หนักแน่น จนงานหายเกลี้ยง

2020-09-23 13:25:43

“แอมมี่ The Bottom Blues” อุดมการณ์หนักแน่น จนงานหายเกลี้ยง

Advertisement

งานหาย งานหด ก็หาใหม่ได้ แต่จะอยู่อย่างไรหากศิลปินไร้อุมดการณ์ “แอมมี่ The Bottom Blues” แจ้งโดนยกเลิกงานหมดหลังร่วมชุมนุม แต่พร้อมเล่นฟรีทุกเวทีชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย

เรียกได้ว่างานหดหายและสะดุดกันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ สำหรับเหล่าดารา – ศิลปิน ที่ได้ตบเท้าเข้าร่วมชุมนุมทางการเมืองและแสดงจุดยืนที่ชัดเจน เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศยินดีให้ผู้จ้างงาน สามารถยกเลิกงานได้ทันทีหากมีหากอุดมการณ์ทางด้านการเมืองไม่ตรงกับเจ้าตัว






โดยล่าสุด (22 ก.ย. 2563) “แอมมี่ The Bottom Blues” ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวงานในวงการเพลงของเจ้าตัวให้แฟนๆ ได้ทราบว่า… “ งานหาย งานหด ยกเลิกหมด ก็หาใหม่ แต่ศิลปิน อยู่เยี่ยงไร หากไร้ซึ่ง "อุดมการณ์" ณ สนามราษฎร์ 19 SEP 2020 #ให้มันจบที่รุ่นเรา”

พร้อมกับนี้หนุ่มแอมมี่ก็ยังได้ทิ้งท้ายข้อความดังกล่าวด้วยว่า “สำหรับงานชุมนุมเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ผมเล่นฟรี ไม่คิดค่าตัว ทุกเวทีครับ”






ซึ่งหลังจากข่าวการถูกแคนเซิลงานจนหายหดหมดเกลี้ยงของนักร้องหนุ่มถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตหัวใจประชาธิปไตยเข้ามาให้กำลังใจและพร้อมสนับบสนุนผลงานของ “แอมมี่ The Bottom Blues” ในช่องทางต่างๆ กันเป็นจำนวนมากเลยทีดียว




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“เพชร กรุณพล” รับโดนปลดจากงาน หลังโผล่ร่วมชุมนุม

กลืนอุดมการณ์ “แอมมี่ The Bottom Blues” ยอมมอบตัว เพราะแม่ขอ

จุดยืนชัดเจน “แอมมี่” โผล่ร่วมม็อบประชาชนปลดแอก ชู 3 นิ้ว เรียกร้อง ปชต.

เริ่มแล้ว "แอมมี่ The Bottom Blue" ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ammybottomblues