ลุ้นไม่ขึ้น "อิ้งค์" หลุด "อเล็กซ์" มีแฟนแล้ว !!

2020-09-23 12:15:20

ลุ้นไม่ขึ้น "อิ้งค์" หลุด "อเล็กซ์" มีแฟนแล้ว !!

Advertisement

กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งกับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวเสียงดี ”อิ้งค์ วรันธร เปานิล” กับ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "อเล็กซ์ เรนเดล" ที่ต่างลงภาพถ่ายคู่กันในอินสตาแกรม งานนี้หลายคนต่างลุ้นว่าทั้งสองมีอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ล่าสุดเจอสาวอิ้งค์ในงาน “LINE THAILAND'S PEOLPLE CHOICE AWARDS 2020” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ลงรูปคู่อเล็กซ์ เรนเดลเป็นประเด็นใหญ่โตเลย ?
อิ้งค์ก็งงเหมือนกัน พี่อเล็กซ์ก็งงเหมือนกัน ตอนนั้นเราไปถ่ายรายการกอดป่ากอดทะเลเป็นแคมเปญพี่อเล็กซ์ เขาก็ลงรูปทุกคน ไม่ใช่ลงแค่อิ้งค์ ก็มีพี่ก้อง ห้วยไร่ พี่เกรซ น้องเก้า เขาก็ลงของเขาทุกเทปแต่หวยมาออกที่เราเฉยเลย คนแชร์กันเป็นหมื่น คนกดโกรธพี่อเล็กซ์ประมาณ 3-4 พัน





งงไหมที่โดนจับคู่กัน ?
ตอนแรกงงมากๆ แต่พอได้มานั่งนึกถึงเหตุผล หลายคนอาจจะรู้ว่าอิ้งค์โสด หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าพี่อเล็กซ์มีแฟน แล้วก็แบบสุดท้ายทำไมอยู่ๆ โคจรมาเจอกัน ลงรูปเดียวกันด้วย คือตอนลงเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราไม่เคยมีกระแสคู่จิ้นอะไรกับใครอยู่แล้ว อย่างลงกับพี่เป๊ก ซิล ก็ไม่มีใครเคยจิ้นเลย ก็แปลกดี ต่อไปนี้ถ้าทำอะไรก็อาจจะต้องคิดขึ้น อิ้งค์ได้คุยกับพี่อเล็กซ์ค่ะ พี่อเล็กซ์พิมพ์มาบอกว่าเห็นรึยัง เราก็บอกเห็นแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับพี่เขาเหมือนกัน เพราะกลัวว่าไม่รู้พี่เขาจะโอเคไหม พี่เขาก็ถามว่าอิ้งค์โอเคไหม อิ้งค์ก็บอกว่าอิ้งค์โอเค เรารู้สึกว่ามันขำๆ มากกว่า



แต่หลายคนก็เชียร์ด้วย ?
ใช่ค่ะ แล้วก็จิ้นลงเรืออะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว อิ้งค์ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ เชื่อว่าหลายคนหวังดี อยากให้เราเจอคนดีๆ พี่อเล็กซ์เขาก็เป็นคนที่น่ารัก แฟนคลับชอบเยอะ ภาพลักษณ์เป็นคนรักป่าไม้ มีแบบเถียงไม่ได้เลย ต้องให้นายพาลจริงๆ เหรอ หลายๆ คนคุยกัน ก็ตลกดี



กลัวแฟนจองอเล็กซ์เข้าใจผิดไหม ?


อิ้งค์แอบฝากไปขอโทษเหมือนกัน ขอโทษนะที่ทำให้เข้าใจผิดเพราะเราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พี่อเล็กซ์ก็บอกว่าชิลล์มาก อย่าดราม่าน้องอิ้งค์

คือลุ้นไม่ขึ้น ?
ไม่ขึ้นค่ะ เขามีแฟนอยู่แล้วเนอะ ก็เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ก็รู้สึกว่าพี่เขาชิลล์จริงๆเหมือนที่เราคิดไว้

มีหนุ่มๆ ทวงคืนอิ้งค์จากอเล็กซ์ด้วย ?
ใช่ค่ะ เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ แต่พอมีกระแสเริ่มออกมาว่าไม่จริง ทุกคนก็โอเค ให้อภัย ก็ตลกดี





ต้องทวงคืนอิ้งค์ไหม ?
ยังไม่ต้องค่ะ

หลายคนมีจะประท้วง ?
ใจเย็นๆ นะคะ ยังค่ะ



ถ้าเราจะมีแฟนจริงๆ แล้วหนุ่มๆ ไม่พอใจมาประท้วงท้วงอิ้งค์คืนแบบนี้ เราลำบากใจไหม ?
แอบคิดเหมือนกัน แต่อิ้งค์เชื่อว่าเราก็โตขึ้นเรื่อยๆ มันก็จะมีเวลาที่เหมาะสมของมัน ตอนนี้เราไม่ได้รีบ ถ้าวันนึงอิ้งค์มีแฟนก็เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจค่ะ ใช่ไหมค่ะ เข้าใจเนอะ (หัวเราะ) ถามว่าไม่กังวลค่ะ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ อิ้งค์เป็นคนปกติธรรมดาคนนึง ไม่ได้แสดงออกว่าเป็นคนมีชื่อเสียงอะไร เวลาคุยกับใครเป็นเพื่อนกับใครก็เฮฮาตามคนปกติเลย ถ้าวันนึงมีแฟนน่าจะเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้โสดค่ะ