“เอส กันตพงศ์” อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรก จมูกพุ่งโด่งชัดมาก

2020-09-23 11:05:58

“เอส กันตพงศ์” อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรก จมูกพุ่งโด่งชัดมาก

Advertisement

เจ้าหญิงของพ่อ “เอส กันตพงศ์” เผยโฉมลูกสาวคนแรก ผ่านภาพอัลตราซาวด์อายุครรภ์ 33 วีก จมูกโด่งพุ่งมาแต่ไกล ฉายแววสวยไม่แพ้แม่

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เห็นหน้าค่าตาลูกสาวคนแรกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้มอย่าง “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังจากที่หลายเดือนก่อนได้ควงแขนแฟนสาวชาวเยอรมัน “คริสติน่า” เข้าวิวาห์หวาน พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังมีทายาทคนแรกให้แฟนๆ ได้ทราบโดยทั่วกันไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : นั่งเก้าอี้ว่าที่คุณพ่อ “เอส กันตพงศ์” ประกาศข่าวดี แฟนสาวชาวเยอรมันท้องแล้ว หลังคบนาน 5 ปี)






และต่อมาไม่นานหนุ่มเอสก็ได้ถือฤกษ์งามยามดี จูงมือภรรยาคนสวยไปจดทะเบียนสมรสเปลี่ยนนามสกุลเป็น “คุณนายบำรุงรักษ์” ตามมาติดๆ ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของคนรอบข้าง เพื่อนพ้อร่วมวงการและแฟนคลับ

(อ่านข่าว : ได้ฤกษ์ดี “เอส กันตพงศ์” ควงภรรยาสาวชาวเยอรมัน จดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่นแล้ว)




ล่าสุด “เอส กันตพงศ์” ก็ได้ออกมาอวดภาพอัลตราซาวด์ของลูกสาวอายุครรภ์ 33 สัปดาห์ ให้ได้ชมเป็นครั้งแรกแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้อวดโฉมของเจ้าหญิงตัวน้อยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความประกอบว่า… “Our Mini Miss Bumrungrak #33Weeks #33สัปดาห์ #MommyKitty and #DaddyS #CantWaitToMeetYouSoon #เจ้าหญิงของพ่อ”




ซึ่งหลังจากที่ได้เสิร์ฟภาพอัลตราซาวด์ของสาวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาลุง ป้า น้า อา ในวงการ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ออกอาการตื่นเต้น อวยพรหนูน้อยแข็งแรงๆ และชมจมูกโด่งพุ่งมาแต่ไกลฉายแววสวยไม่แพ้คุณแม่กันไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : s_kantapong , thekittyway