"แม่"สุดมึน"ลูก"ชอบ"เปรต"ปั้นเล่นตั้งแต่ 4 ขวบ

2020-09-22 18:50:26

"แม่"สุดมึน"ลูก"ชอบ"เปรต"ปั้นเล่นตั้งแต่ 4 ขวบ

Advertisement

"แม่" สุดมึนโพสต์ถามสังคมหวั่น "ลูก" ผิดปกติ ปมไม่ยอมเล่นกับเพื่อน แต่กลับชอบปั้น "เปรต" ตั้งแต่ 4 ขวบ 


เมื่อวันที่ 22 ก.ย. คุณแม่รายหนึ่งโพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ห้องนั่งเล่นพ่อแม่ ว่า ลูกชอบเปรตมาก อายุ 4 ขวบค่ะ วันๆ เอาแต่ปั้นดินน้ำมันรูปเปรต ชวนเล่นอย่างอื่นก็ไม่เล่น ออกไปเดินเล่นปั่นจักรยานก็ไม่ไป ชวนไปเล่นกับเพื่อนก็ไม่เอา ไม่เอาอะไรเลย ไม่ได้วิ่งเล่นออกกำลังกายเลย จะเป็นไรมั้ยคะ หรือมีวีธีล่อออกจากวงจรนี้มั้ยคะ หรือควรสนับสนุนเค้าคะ แม่ไปไม่ถูกเลย แม่ไม่ได้ซีเรียสนะคะที่น้องปั้นไซเรนเฮด ยอมรับในตัวลูกค่ะว่าเก่ง แต่เค้าไม่ทำกิจกรรมอื่นเลย ก็เลยอยากรู้ว่ามีผลเสียอะไรมั้ยค่า อย่าแขวะกันเลยน้า






หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้ที่เข้าไปอ่านเรื่องราวส่วนใหญ่สนับสนุนให้น้องปั้นต่อไปเรื่อยๆ โดยมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่ง ระบุว่า คุณแม่น้องปั้นสวยมากค่ะ เหมือน siren head มาก สนับสนุนน้องต่อไปเรื่องการปั้นนะคะ ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอีกหนึ่งรายระบุว่า อยากให้คุณแม่สนับสนุนต่อไป น้องมีฝีมือทำโมเดล ต่อไปอาจสนับสนุนให้ทำโมเดลแบบดิจิทัล สร้างงานสร้างอาชีพได้เลย ส่งแบบดิจิทัลขายทั่วโลก คุณแม่ลองเข้าเว็บไซต์ดูนะครับ แล้วจะทราบว่าทักษะและจินตนาการนี้สร้างเงินได้ล้นหลาม

สำหรับ Siren Head หรือที่เรียกกันว่า "เปรตหัวลำโพง" เป็นสัตว์ประหลาดที่สร้างขึ้นมาโดยศิลปินชื่อ Trevor Henderson ชาวแคนาดา ตั้งแต่ปี 2018 จากนั้นได้รับความนิยมเรื่อยมา จนแฟนๆ เอามาสร้างเป็นคลิปตัดต่อ หรือวีดีโอไวรัล แล้วนำมาสร้างเป็นวีดีโอเกมในเวลาต่อมา