ปลอดภัยแล้ว “น้ำหวาน” เผยอาการหลัง “ไฮโซแชมป์” ขับเก๋งพุ่งชนสะพาน

2020-09-22 17:00:41

ปลอดภัยแล้ว “น้ำหวาน” เผยอาการหลัง “ไฮโซแชมป์” ขับเก๋งพุ่งชนสะพาน

Advertisement

ไร้กังวล “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เผยอาการหลังประสบอุบัติเหตุ “ไฮโซแชม์ป์ จิรัฏฐ์” ขับเก๋งพุ่งชนสะพาน เกาะสมุย บอกไม่เป็นอะไรมาก พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ฝั่ง “ไฮโซแชมป์” ยังไม่เผยอาการล่าสุด


ทำเอาทริปเที่ยวพักผ่อนของนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เป็นอันสะดุดอย่างไม่คิดไม่ฝันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุขับรถเก๋งพุ่งชนราวสะพานที่เกาะสมุย จ. สุราษฏร์ธานี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ จนต้องนำตัวส่งรพ. ในกรุงเทพฯ เพื่อรักษาอาการต่อเป็นการด่วนเลยทีเดียว






ซึ่งเมื่อช่วงดึกของวันที่ 21 ก.ย. ทั้งสาวน้ำหวานและไฮโซแชมป์ก็ได้อัพเดตอาการเบื้องต้นให้แฟนๆ และคนที่เป็นห่วงได้ทราบคร่าวๆ แล้วว่าทั้งคู่นั้นยังโอเค และไม่มีอะไรต้องให้น่าเป็นห่วงไปรอบหนึ่งแล้วนั้น

ล่าสุด (22 ก.ย. 2563) หลังจากที่เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้ออกมาอัพเดตความปลอดภัยผ่านทางอินสตาแกรมให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า… “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ ไม่เป็นอะไรมาก”




โดยหลังจากที่โพสต์แจ้งอาการแล้วนั้น น้ำหวานก็ได้หย่อนรูปในทริปเที่ยวเกาะสมุยให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย ส่วนทางด้าน “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” แม้จะยังไม่ได้ออกมาอัพเดตอะไรเพิ่มเติม แต่ก็ไม่วายเข้ามากดไลก์รูปของสาวน้ำหวานให้เห็นอยู่






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapakchamp_fabrique