ไม่ควร ! “แพม เปรมิกา” ติงพิธีกรเล่นมงกุฎมิสแกรนด์ ฝั่ง “หนิง-ซินแสเป็นหนึ่ง” ขอโทษแล้ว

2020-09-22 16:00:55

ไม่ควร ! “แพม เปรมิกา” ติงพิธีกรเล่นมงกุฎมิสแกรนด์ ฝั่ง “หนิง-ซินแสเป็นหนึ่ง” ขอโทษแล้ว

Advertisement

เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 “แพม เปรมิกา” โพสต์เฟซบุ๊กฉะ “หนิง ปณิตา” ไม่ควรอย่าหาทำ หลังนำมงกฎ “โบนัส ณัฐณิชา” รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 สวมเล่นกลางรายการกับ “ซินแสเป็นหนึ่ง” ฝั่ง 2 พิธีกรขอโทษและยอมรับผิดทุกกรณี 


เรียกได้ว่าอยู่ๆ ก็มีดราม่าเบาๆ วิ่งมาแบบไม่ได้เตรียมตัว และไม่ได้ตั้งใจเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดง พิธีกร และผู้จัดสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “ซินแสเป็นหนึ่ง” ผู้ทำหน้าที่ดำเนินรายการ “คุยแซ่บ Show” ในเทปวันที่ 21 ก.ย. 2563 ที่มี 5 สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 มาเยือนรายการ




ซึ่งสาเหตุของดราม่าขนาดย่อมที่ว่านั้นก็มาจากการที่ “หนิง ปณิตา” และ “ซินแสเป็นหนึ่ง” ได้นำมงกุฎของ “โบนัส ณัฐณิชา” มิสแกรนด์มุกดาหาร และรองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 มาสวมเล่นกลางรายการ






โดยงานนี้รุ่นพี่เวทีมิสแกรนด์และเจ้าของตำแหน่งปี 2017 อย่าง “แพม เปรมิกา ปาเมลา ปาสิเนตตี” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความติติงการกระทำที่ไม่เหมาะ ไม่ควรของทั้งสองพิธีกร ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Pamela Pasinetti” ว่า..



“ขอพูดในฐานะรุ่นพี่มิสแกรนด์เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมงกุฎประจำตำแหน่งเค้าจะไม่ให้ใครใส่เด็ดขาด และก็ยังไม่เคยเห็นพิธีกรคนไหน ทำแบบนี้มาก่อนเมื่อวานเห็นคุณหนิงเอามงกุฎรองของมิสแกรนด์ไปใส่ศีรษะเล่นและยังไปใส่ให้กับคนอื่นเพื่อเป็นการตลกขบขันแล้วบอกว่าเหมือนหงอคง มันไม่โอเค เป็นพิธีกรต้องมีวุฒิภาวะและรู้ว่าสิ่งไหนเป็นของสำคัญ ควรไม่ควรอย่าหาทำอีกนะคะ”




และล่าสุด หลังจากที่เกิดดราม่าดังกล่าวขึ้นแล้วนั้น ทาง “หนิง ปณิตา” และ “ซินแสเป็นหนึ่ง” ก็ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยทั้งคู่ก็ได้เผยในทำนองว่า…  

“ยอมรับไม่สบายใจ หลังจากเห็นในเฟซบุ๊กก็ได้เข้าไปขอโทษและยอมรับผิดทุกกรณี จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้าเรา 2 คน สร้างความไม่สบายใจให้ใครก็ต้องขอโทษด้วย ขอโทษทุกๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่มีความตั้งใจที่จะล้อเลียน เพราะไม่ทราบ แต่พอทราบแล้วก็ไม่สบายใจ และก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วย”

ดูคลิป คลิกที่นี่






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kuizapshow , ningpanita

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Pamela Pasinetti