โดนหยามหมิ่นกลางไอจี "เป็กกี้" แคปประจานนักเลงโซเชียล !!

2020-09-22 15:10:47

โดนหยามหมิ่นกลางไอจี "เป็กกี้" แคปประจานนักเลงโซเชียล !!

Advertisement

โดนหยามหมิ่นกลางไอจี "เป็กกี้" แคปประจานนักเลงโซเชียล !! เหล่าเพื่อนๆ ช่วยกันปกป้องน่าเอ็นดู ...



เกิดมาเป็นดาราดังก็ต้องทำใจหน่อย เพราะพวกปากหอยนิสัยปูมีอยู่เยอะ เวลาว่างมากๆ ก็เลยหาเรื่องด่าทอ ดูถูกคนอื่นๆ ไปเรื่อยเปื่อย แต่บางทีก็ลามปามเกินไปไม่น่าอภัย อย่างกรณีล่าสุดของพิธีกรสาวสายเอนเตอร์เทน "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่เจอขาโจ๋โซเชียลนิสัยแย่ทำการบังอาจจนเธอต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเธอเองกลางไอจีส่วนตัว






โดยล่าสุด "เป็กกี้" ที่ปกติจะเป็นคนอะลุ่มอล่วยผ่อนคลายได้ก็ปล่อยไป แต่ครั้งนี้ดันมีโรคจิตรายหนึ่งมาทำให้อารมณ์ดี๊ดีต้องขุ่นมัวจนต้องโพสต์สั่งสอนป้องปรามความหยาบโลนกันเสียหน่อย โดยเธอได้แคปคอมเมนต์ของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่ออกความคิดเห็นเรื่องสามีของเจ้าตัวด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และไม่ให้เกียรติ โดยเธอได้โพสต์แคปชั่นว่า



“แด่คนไม่มีวาสนา #แม้แต่ท่าเดียว”



ทั้งนี้ หลังจากที่สาวเป็กได้โพสต์ภาพที่แคปเอาไว้ลงในไอจี ก็มีเหล่าเพื่อนๆ อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา, อุ้ม ลักขณา, จ๊ะ นงผณี, กระแต อาร์สยาม รวมถึงแม่ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ออกมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเพื่อปกป้องเป็กกี้ พร้อมกับต่อว่าเกรียนคีย์บอร์ดคนนั้นแทบไม่ผุดได้เกิดเลยทีเดียว





อีกทั้งยังมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนติดตามสาวเป็ก เข้ามาชื่นชมว่าเป็กนั้นสามารถรับมือกับคนประเภทนี้ได้อย่างดีมีชั้นเชิง และจิตวิทยาสูง ซึ่งหลายคนบอกว่า คนแบบนี้ด่าไปก็ไปก็เท่านั้น แคปประจานดีกว่าจะได้มีคนเห็นพฤติกรรมแย่ๆ ไปเลย กับคนที่ดูถูกเหยียดหยามคนอื่นแบบนี้ งานนี้สาวเป็กถึงกับออกมาตอบว่า "ไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาด่าพวกนี้ให้รู้สึกแล้ว เพราะบล็อกไปเดี๋ยวสักพักก็กลับมาใหม่"