หวานฉ่ำ “หมาก – คิม” ปล่อยภาพสวีต ฉลองปลูกต้นรักครบ 7 ปี

2020-09-22 14:05:18

หวานฉ่ำ “หมาก – คิม” ปล่อยภาพสวีต ฉลองปลูกต้นรักครบ 7 ปี

Advertisement

Happy anniversary  “หมาก ปริญ” แท็กทีม “คิมเบอร์ลี” หย่อนภาพสวีตหวาน ฉลองวันครบรอบ 7 ปี เพื่อนดารา – แฟนคลับ แห่แซว แห่เชียร์ให้แต่งได้แล้ว

มีโมเมนต์สวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักพระ-นาง สุดน่ารักอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็หมั่นรดน้ำพรวนดิน และดูแลต้นรักด้วยกันมายาวนานถึง 7 ปีแล้ว แถมดีกรีความสวีตหวานยังไม่มีวี่แววจะลดละ มีแต่เพิ่มพูนขึ้นอยู่เรื่อยๆ






และล่าสุด (22 ก.ย. 2563) คู่รักสายสวีตก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพคู่สุดหวานกลางอินสตาแกรม โดยทางหนุ่ม “หมาก ปริญ” ก็ได้เผยแคปชั่นประกอบภาพไว้ว่า… “Happy 7th anniversary my little daisy.”




ส่วนทางด้าน “คิมเบอร์ลี” นั้น ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ภาพคู่เซตเดียวกันกับแฟนหนุ่ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “VII years in lockdown with you”






แม้ว่างานนี้แคปชั่นจะไม่ได้สื่อถึงความลึกซึ้งกินใจอะไรมากมาย แต่ทว่าภาพถ่ายของทั้งสองก็ได้ทำหน้าที่การันตีความรัก ความหวาน และความอบอุ่นที่ทั้งคู่มีให้กนและกันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และแน่นอนว่างานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์พร้อมใจกันแซวความน่ารักสุดหวาน และออกแรงเชียร์ให้ “หมาก – คิม” มีโมเมนต์วิวาห์ในเร็ววันกันไม่น้อย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kimmy_kimberley , mark_prin