"ชมพู่" ทำตามเสียงเรียกร้อง โพสต์ภาพ "หนูพายุ" แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว !!

2020-09-22 13:40:45

"ชมพู่" ทำตามเสียงเรียกร้อง โพสต์ภาพ "หนูพายุ" แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว !!

Advertisement

ขอมาแม่จัดให้ "ชมพู่ อารยา" ทำตามเสียงเรียกร้อง โพสต์ภาพน่ารักๆ ของ "หนูพายุ" แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว !!



น่ารักไม่ไหวแล้ว แฟนๆ หลงรักสองแฝด "สายฟ้า - พายุ" อย่างหัวปักหัวปำ ซึ่งเมื่อไหร่ที่คุณแม่ "ชมพู่ อารยา" คนสวยสายแซ่บโพสต์ภาพกิจกรรมเด็ดๆ ในชุดสุดเปรี้ยวทีไร เป็นต้องมีหนูน้อยสองคนติดเข้ามาในเฟรมด้วยเสมอๆ และกับทริปท่องเที่ยวล่าสุดของสมาชิกครอบครัวและคนสนิท ซึ่งแฟนๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอความเผ็ดดุเดือดคละเคล้าความไร้เดียงสาของสองหนูน้อย 






และก็เป็นไปอย่างเช่นเคย เมื่อคุณแม่ชมคนชิคๆ โพสต์รูปลงไอจีไป ก็มีเหล่าแฟนคลับที่จากเดิมเคยติ่งคุณชมพู่คนงามแต่ตอนนี้กลับเปลี่ยนแนวไปติ่งคุณลูกๆ ของเธอแทน ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า อยากให้สาวชมนั้นโพสต์รูปน้องๆ บ่อยๆ ซึ่งแอดมินบ้านแม่ชมก็ตอบกลับไปว่าจะลงภาพน้องแฝดบ่อยๆ ให้แฟนๆ ชื่นใจแน่นอน






ทั้งนี้ ความหวังของแฟนๆ ทั้งหลายก็มิต้องรอนาน เพราะแอดมินได้รับปากไว้แล้ว จึงปฏิบัติตามที่บอกไว้อย่างทันใจ ล่าสุดก็ได้โพสต์รูปในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ พร้อม "น้องพายุ" และสาว "พลอย ชวพร" ในอิริยาบถเฟียสๆ โดยคุณแม่นั้นที่ปากของเธอมีขนมชิ้นใหญ่ที่น้องพายุป้อนเองกับมือ แต่ด้วยใบหน้าของน้องนั้น อารมณ์มันช่างแตกต่างจากความเฟียสของคุณแม่อย่างสิ้นเชิง เรียกว่างานนี้ แฟนคลับต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าคุณแม่สั่งให้ทำโดยไม่เต็มใจหรือเปล่าเอ่ย ? หนูพายุ หรือบางคนก็บอกว่า คุณแม่แย่งขนมพี่พาใช่ไหม ? น้องถูกอารมณ์บ่จอยแบบนั้น แต่ในบรรยากาศตลกๆ ระคนความอบอุ่นแบบนี้ก็ทำให้แฟนๆ ขบขันกันสนั่นไอจี





และที่เด็ดไม่แพ้ความน่ารักของน้องพายุก็คงจะเป็นคุณแม่ชมนั่นแหละ ที่วันนี้เธอสวมทูพีซลูกไม้มัดย้อมสายรุ้ง ซึ่งตัวบนก็ดูเกาะอกปกปิดได้มิดชิดโอเค แต่ตัวล่างนี่สิที่ทำให้แฟนๆ ทุกคนเบี่ยงเบนโฟกัสจากน้องพายุไปที่บิกินีตัวน้อยเจ้ากรรมอย่างเสียไม่ได้จริงๆ โอ้วววว อะไรจะแซ่บขนาดนี้จ๊ะแม่