สงสัยจะมาไม่ไหวอีกนาน ทนาย "รัศมีแข" ลั่น หาก "แชมป์ จิรัฏฐ์" ไม่เข้าพบ ตร.โดนหมายจับแน่ !

2020-09-22 11:10:27

สงสัยจะมาไม่ไหวอีกนาน ทนาย "รัศมีแข" ลั่น หาก "แชมป์ จิรัฏฐ์" ไม่เข้าพบ ตร.โดนหมายจับแน่ !

Advertisement

"แชมป์ จิรัฏฐ์" ยังไม่เดินทางเข้าพบตำรวจ หลังถูกเรียกตัว ทนาย "รัศมีแข" ยัน หากไม่ปฏิบัติตาม เจอหมายจับชัวร์ !!



เกิดเป็นคดีความใหญ่โตและดูท่าทางจะไม่จบลงง่ายๆ อีกเรื่องนึงแน่ๆ เพราะหลังจากกรณี "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" นักแสดงมากเสียงหัวเราะ ถูก "ไฮโซแชมป์" หรือนาย "จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" จู่โจมด้วยแก้วเหล้าจนเป็นเหตุให้บาดเจ็บบริเวณใบหน้า เหตุเกิด ณ ร้านอาหารชื่อดังในเมืองพัทยา ช่วงต้นเดือน ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเรียกตัวไฮโซหนุ่มมาสอบ เพราะเป็นคดีทำร้ายร่างกาย  






ล่าสุด (21 ก.ย. 2563) “ทนายเจน ไพศิษฐ์” ผู้รับมอบอำนาจจากรัศมีแข เผยว่า คดีความยังอยู่ในชั้นสอบสวน เจ้าหน้าที่มีการออกหมายเรียกครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 18 กันยายน แต่ “แชมป์ จิรัฎฐ์” กลับไม่เดินทางมา มีเพียงทนายความฝั่งคู่กรณีติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ โดยยังไม่มีการติดต่อมาที่ทนายความเพื่อขอเจรจา ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทยา ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 ต.ค.นี้





ทั้งนี้ หาก "ไฮโซแชมป์" ยังไม่มารายงานตัวก็จะออกหมายจับต่อไป ซึ่งทางด้าน "รัศมีแข" นั้นยังไม่มีการเร่งรัดคดีอะไรเพราะเข้าใจในกระบวนการทางกฎหมาย แต่หากคดีล่าช้าตนในฐานะทนายความก็จะยื่นคำร้องฟ้องต่อศาลอาญาอีกทางหนึ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายและความรับผิดชอบต่อไป





แต่ดูท่าแล้ว "ไฮโซแชมป์" คงจะเข้าพบตำรวจในเร็ววันนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุด มีรายงานว่า "แชม์ จิรัฏฐ์" พร้อม "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์บาดเจ็บบริเวณร่างกายหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ถูกส่งตัวทางเฮลิคอปเตอร์เพื่อรักษาอย่างเร่งด่วนอยู่ที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร