อบอุ่นละมุนมาก พรีเวดดิ้ง “ปั๊บ – ใบเตย” ในคอนเซปต์น่ารักสุดสดใส

2020-09-22 10:35:41

อบอุ่นละมุนมาก พรีเวดดิ้ง “ปั๊บ – ใบเตย” ในคอนเซปต์น่ารักสุดสดใส

Advertisement

มาแล้วพรีเวดดิ้ง “ปั๊บ โปเตโต้” และแฟนสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ในคอนเซปต์น่ารัก - สดใสหลังออกมาเคาะวันดีวิวาห์หวาน  ไม่วายกั๊กโมเมนต์สวีตบอกรอชมในวันงาน

หลังจากที่พร้อมใจกันออกมาหย่อนภาพหนึ่งในเซตพรีเวดดิ้ง พร้อมเฉลยวันวิวาห์หวานว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 15 พ.ย. 2563 แล้วนั้น ล่าสุด ว่าที่เจ้าบ่าว – เจ้าสาว อย่าง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ก็มีภาพพรีเวดดิ้งในคอนเซปต์น่ารักสุดสดใส มาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

(อ่านข่าว : ใกล้เข้ามาแล้ว “ปั๊บ-ใบเตย” แท็กทีมอวดภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมเผยฤกษ์แต่ง 15 พ.ย. นี้)






โดยทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก “EFM station” ก็ได้มีการหย่อนภาพความสวีตหวานของทั้งสองออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งแต่ละภาพภาพ แต่ละชอตก็ต้องบอกเลยว่าน่ารัก สดใส อบอุ่นและละมุนไม่น้อย พร้อมกันนี้ทาง “EFM station” ก็ยังได้เผยแคปชั่นไว้ว่า…

“มาแล้วจ้า ! ภาพ Pre Wedding ของ ใบเตย-ปั๊บ หลังจากเปิดเผยฤกษ์แต่งงานว่า จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 วันนี้ทั้งคู่ก็ได้เผยภาพส่วนหนึ่งจาก Pre Wedding ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน ซึ่งยังคงคอนเซปต์รอยยิ้มที่น่ารัก สดใส และกีตาร์คู่กายตามแบบฉบับของหนุ่มนักดนตรี ส่วนโมเมนต์สวีตหวานกว่านี้ ทั้งคู่บอกว่ารอติดตามได้จากภาพบรรยากาศวันงานค่ะ”



แม้ว่างานนี้ไม่หวือหวา แต่ทว่าความหวานและน่ารักนั้นเต็มที่สุดๆ




ขอบคุณรูปจาก : EFM station

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pup_potato , iiitoei