“เพชร กรุณพล” รับโดนปลดจากงาน หลังโผล่ร่วมชุมนุม

2020-09-21 16:30:04

“เพชร กรุณพล” รับโดนปลดจากงาน หลังโผล่ร่วมชุมนุม

Advertisement

เข้าใจเหตุโดนปลด “เพชร กรุณพล” รับโดนเลิกจ้างงาน หลังตบเท้าเข้าร่วมชุมนุมที่สนามหลวง ยันแค่ต้องการแสดงจุดยืนไม่ได้มาก้าวล่วง – ใช้ความรุนแรง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรว่าต้องการความเป็นประชาธิปไตย และเห็นประเทศชาติเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มเพชรก็ไม่พลาดที่จะตบเท้าไปร่วมชุมนุมทวงอำนาจคืนราษฎร กับทางกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ณ ท้องสนามหลวง






แต่ทั้งนี้ การออกมาแสดงจุดยืนที่แน่ชัดของเจ้านั้น ก็ส่งผลกระทบต่อการทำงานของนักแสดงหนุ่มไม่น้อย จนถึงขึ้นที่โดนปลดออกจากงานเลยทีเดียว ซึ่งกรณีนี้ทางรายการ “เรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์” ก็ได้เผยให้ได้ทราบว่า…

“เพชร กรุณพล ได้เดินทางเข้าร่วมการชุมนุมที่ท้องสนามหลวง เพื่อมาให้กำลังใจ มาร่วมแสดงจุดยืน แสดงพลังให้คนอื่นเห็น ว่าการมาที่นี่ไม่อันตราย เราไม่ได้ไปยึดอะไรเหมือนม็อบอื่นๆ แต่มาเพื่อตะโกนดังๆ ว่าเราไม่ใช่เสียงเล็กๆ หากวันนี้เสียงไปถึงผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง



พร้อมกันนี้หนุ่มเพชรก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า ล่าสุดก็เพิ่งจะโดนปลดออกจากงานด้วย หลังจากที่เขารู้ว่าเรามามีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกไม่เป็นไรและเข้าใจ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ผิด ไม่ได้ก้าวล่วง ไม่ได้ทำร้ายใคร และไม่ได้มีความรุนแรง”





ขอบคุณ : เรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : petchkaroonpon