“ใหม่” ซัด “ซาร่า” รร. วัดก็ดีได้ หลังเห็น 6 ข้อเรียกร้องสุดโหด !

2020-09-21 15:30:15

“ใหม่” ซัด “ซาร่า” รร. วัดก็ดีได้ หลังเห็น 6 ข้อเรียกร้องสุดโหด !

Advertisement

เงินไม่สามารถซื้อคุณภาพชีวิตที่ดี “ใหม่ สุคนธวา” เหน็บ “ซาร่า” หลังเสนอ 6 ข้อเรียกร้องถึง “ไมค์ พิรัชต์” เกี่ยวกับการเลี้ยงดู “น้องแม็กซ์เวลล์” พร้อมซัด เรียกร้องหรือรีดไถ เรียน รร. วัดก็ดีได้ !

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อยู่เรื่อยๆ สำหรับ 6 ข้อเรียกร้องของนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ต่ออดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังจากที่ฝ่ายชายยื่นคำร้องขอต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอสิทธิ์การเป็นพ่อตามกฎหมายและขอสิทธิ์ในการปกครองดูแล “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับเจ้าตัว






ซึ่งงานนี้สาว “ซาร่า” ก็ได้เสนอ 6 ข้อเรียกร้องไปยัง “ไมค์ พิรัชต์” เกี่ยวกับการเลี้ยงดู “น้องแม็กเวลล์” โดยแต่ละข้อที่ทางสาวซาร่าได้เรียกร้องมานั้น เรียกได้ว่าโหดไม่น้อยเพราะล้วนแล้วแต่ต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก พลอยทำให้กรณีนี้สาวซาร่าโดนชาวโซเชียลรุมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ถึงความไม่เหมาะสมและทิ้งน้ำหนักไปที่เรื่องเงินมากกว่าเรื่องอื่นจนเกินไป 

(อ่านข่าว : "ซาร่า" อยากได้แบบนี้ "ไมค์" ให้ได้ไหม กับข้อเรียกร้องของคุณแม่ ??)






ไม่เว้นกระทั่งว่าที่คุณแม่อย่างนางร้ายสาวสวย “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ล่าสุด (20 ก.ย. 2563) ก็ได้ออกมาวิจารณ์ประเด็นนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งสาวใหม่ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“ค่ะ #ฉันจบจากโรงเรียนวัดค่ะ เรียกร้องหรือรีดไถ ? เงินไม่สามารถซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีลูกได้หรอกนะคะ แต่แม่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของลูกได้ค่ะ แม้กระทั่งความคิด การปลูกฝังของแม่ ผู้หญิงเราสวยแล้วต้องหาเงินเองเป็นด้วย ถ้ามัวแต่เรียกร้องหรือขอเงินแต่ผู้ชาย ความสวยของคุณจะลดลงจนไม่เหลือความฉลาดเลย ! อ่อ...แล้วเด็กก็ไม่จำเป็นต้องเรียน รร. ดีๆ เสมอไปนะคะ เพราะไม่ได้การันตีว่าเด็กจะมีคุณภาพ มันอยู่ที่แม่ได้หน้าได้ตาในสังคมมากกว่าถ้าลูกจะเรียนที่ดีๆ เพราะดิฉัน ก็เป็นคนนึงที่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ส่งเรียนและจบจากโรงเรียนวัดค่ะ โรงเรียนวัดสร้างคนดีๆ มาเยอะแยะ สอนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ศีล สอนให้มีมารยาท และสอนให้เรามีความกตัญญู สอนให้เรารักพ่อแม่ซะด้วยซ้ำ และยังให้ความเป็นคนดีในจิตใจอีกต่างหาก

#เด็กโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม #ฉันเรียนโรงเรียนวัด ก็จบ #ป.ตรีได้เกียรตินิยมอันดับ2 ได้เกรด3.8 และ #จบป.โทนิด้า ได้เกรด3.68 และประสบความสำเร็จในชีวิตด้วย #เด็กโรงเรียนวัด #ไม่เซฟใครหรอก #เซฟโรงเรียนวัด #ดิฉันจบจากโรงเรียนวัดก็หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ให้สุขสบายได้”



ซึ่งภายหลังจากที่สาวใหม่ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาถูกอกถูกใจและเห็นด้วยกับสาวเจ้าไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon