"อิงอิง" ลั่น !! โดนหลอกมานาน ตอนนี้โสดแล้ว กองเชียร์หนุนให้ฟ้อง !!

2020-09-21 13:45:28

"อิงอิง" ลั่น !! โดนหลอกมานาน ตอนนี้โสดแล้ว กองเชียร์หนุนให้ฟ้อง !!

Advertisement

พร้อมเริ่มใหม่มานานแล้ว เพราะที่ผ่านมาโดนต้มจนเปื่อย "อิงอิง อิงณภัสร์" ตอบกลับกองเชียร์หนุนให้ฟ้อง !!



ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เคยผ่านประเด็นร้อนแรงจนเกือบโดนฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล เรื่องลามปามครอบครัวชาวบ้านและเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปหลายสัปดาห์ สำหรับ "อิงอิง อิงณภัทร์" ที่ตอนนี้ฟ้าของเธอคงสดใสกว่าเดิม เพราะมีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจหวังให้สาวใสๆ เดินทางต่อไปแบบที่ถูกและควร เธอจึงเข้าไปตอบคอมเมนต์ต่างๆ อย่างตั้งใจ พร้อมเผยสถานะหัวใจปัจจุบัน






ล่าสุด สาวน้อยร้อยชั่ง "อิงอิง" ได้ออกมาตอบข้อความที่ชาวเน็ตให้กำลังใจโดยเปิดโอกาสให้เธอได้เริ่มต้นใหม่ แนะนำให้เก็บเรื่องที่ผ่านมาเป็นบทเรียน ซึ่ง "อิงอิง" ได้ตอบกลับไปว่า ตอนนี้โสดแล้ว ที่ผ่านมาโดนหลอก พร้อมเริ่มใหม่นานแล้ว ฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่า ...  





ทั้งนี้ "อิงอิง อิงณภัสร์" ได้มาตอบหลายๆ คอมเมนต์ต่างๆ  พร้อมเขียนขอบคุณคนที่มาให้กำลังใจ และมีหลายข้อความที่ได้รับความสนใจไม่น้อย เมื่อคนบอกว่า ถ้าโสดจะรุ่งเลย เจ้าตัวก็ตอบว่า "หนูโสดดดด 5555" และเมื่อคนบอกว่าอยากให้เริ่มต้นใหม่และเจอแต่คนดีๆ อิงอิง ก็บอกว่า "หนูเริ่มใหม่นานแล้วค่ะ ไม่มีคนให้ข่าว ข่าวลืมออก" ฟ้าหลังฝนยี่อมดีกว่าเสมอ และยังบอกอีกว่าชีวิตโสดมีค่ามากกว่าจริงๆ





งานนี้ ถึงแม้ว่า "อิงอิง" คิดจะเริ่มต้นใหม่แบบหัวใจไร้พันธะเก่าๆ เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ยังคงมีกองพันคนรักอิงอิงส่งเสียงเชียร์ ต้องการให้อิงอิงฟ้องกลับคนที่ทำให้เธอเสียหาย ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับไปอย่างน่าสนใจ ... แม้ว่า "อิงอิง" จะออกมาประกาศชัดเจนว่าตอนนี้ ‘โสด’ แต่ดูเหมือนเรื่องราวที่ผ่านมาจะยังคงอยู่ในความรู้สึกของคนอีกส่วนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ขณะเมื่อเธอโพสต์คลิปกำลังแปรงฟัน ก็มีคอมเมนต์ของชาวเน็ตต่างๆ เมนต์เข้ามาให้กำลังใจ และมีที่อยากให้ออกมาขอโทษอีกฝ่าย อีกทั้งยังมีหลายคนเชียร์ให้อิงอิงฟ้องกลับคนที่เข้ามาต่อว่าทำให้เธอเสียหาย ซึ่งในส่วนประเด็นสุดท้ายนี้ อิงอิงได้ตอบกลับว่า ‘น่าสนๆ’




อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ว่าสาวอิงอิงจะไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายที่เข้ามาด่าต่อว่าเธอก่อนหน้านี้นั้นจะจริงหรือไม่อย่างไร แต่ทางผู้ติดตามและชาวเน็ตทั้งหลายก็อยากให้เธอก้าวพ้นจากเรื่องนี้สักที เพราะถ้าต่อความให้ยืดยาวไปก็ไม่มีอะไรดีต่อตัวเธอ