ข้อความสุดท้ายของพ่อ “แตงโม” ในวันเกิด 72 ปี บอกลูกสาวขอให้อยู่สัก 100 ปี

2020-09-21 10:05:29

ข้อความสุดท้ายของพ่อ “แตงโม” ในวันเกิด 72 ปี บอกลูกสาวขอให้อยู่สัก 100 ปี

Advertisement

เปิดโพสต์สุดท้ายของ “คุณพ่อโสภณ” ถึง “แตงโม นิดา” เขียนไว้ในวันคล้ายวันเกิดอายุ 72 ปี บอกเป็นวันเกิดปีแรกที่เกือบไม่ได้อยู่ฉลองกับลูกหลาน ฝั่งลูกสาวขอให้อยู่สัก 100 ปี

จากไปอย่างสงบในวัย 70 กว่าปีแล้ว สำหรับ “คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์” คุณพ่อนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่ก่อนหน้าป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 ลุกลามไปถึงกระดูกสันหลัง ซึ่งางคุณพ่อโสก็ได้เข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดลูกอัณฑะไปแล้วเมื่อช่วงต้นปี จนทำให้อาการโดยรวมดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ทว่าในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กลับต้องเข้ารับการรักษาอีกครั้งด้วยโรคปอดรั่ว จนกระทั่งได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงดึกของวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา






โดยงานนี้สาวแตงโมก็ได้โพสต์ภาพเศร้าพร้อมกับแจ้งข่าวการเสียชีวิตของคุณพ่อให้ได้ทราบโดยทั่วกันผ่านทางอินสตาแกรมว่า… “พ่อไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว ไม่ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป ไม่ต้องห่วงน้อง น้องจะดูแลตัวเองให้ดี เหมือนที่คุณพ่อ เลี้ยงน้องมาเป็นอย่างดี ขอบคุณพระเจ้า ที่ส่งให้เราได้มาเป็นพ่อ-ลูกกัน รัก 19/9/63”

(อ่านข่าว : สุดยื้อ “แตงโม” แจ้งข่าวเศร้า “พ่อโสภณ” เสียชีวิตแล้ว)

(อ่านข่าว : รักเสมอ “พชร์ อานนท์” ให้กำลังใจ “แตงโม” หลังสูญเสียคุณพ่อ)






ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และเมื่อช่วงหลายเดือนก่อน ขณะที่ทาง “คุณพ่อโสภณ” ยังมีชีวิตอยู่ท่านก็ได้มีการโพสต์ถึงลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2563 โดยงานนี้คุณพ่อก็ได้เผยรูปคู่กับสาวแตงโม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 72 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…

“28 เม.ย. 63 ขึ้น 72 เป็นวันเกิดปีแรกที่เกือบไม่ได้อยู่ฉลองกับลูกหลาน น้องโมบอกขอสักร้อยปีนะคุณพ่อ ไม่รู้จะอยู่ถึงมั้ยได้แต่สัญญาว่าจะอยู่ให้นานที่สุด ขอบคุณในความรักความห่วงใยของทุกคนที่มีให้ โดยเฉพาะความรักของลูกสาวคนนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมนับวันจะมีแต่เพิ่มขึ้นทุกปี นับว่าเป็นคุณพ่อที่โชคดีมากที่สุดคนนึงว่ามั้ย 555....ไม่มีรัย”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : so_superdad , melonp.official