พักค้างคืน “ผาชมดาว” สัมผัสลมหนาวบ้านรักไทย

2020-09-21 05:55:58

พักค้างคืน “ผาชมดาว” สัมผัสลมหนาวบ้านรักไทย

Advertisement

อีกหนึ่งมุมลับที่นักท่องเที่ยวนิยมมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น และชมความสวยงามของทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยแสงดาว และแสงไฟยามค่ำคืน นั่นก็คือที่ “ผาชมดาว” จุดชมวิวอันแสนประทับใจ ณ บ้านรักไทย ตั้งอยู่ที่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

เฉกเช่นเดียวกับช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ในทุกๆ สัปดาห์ นักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดยังคงพากันมาท่องเที่ยว กางเต็นท์พักค้างคืนและใช้บริการบ้านพักโฮมสเตย์กันที่ จุดชมวิวผาชมดาว พื้นที่หน้าผาสูงที่สุดของบ้านรักไทย ต.ชมพู อ.เนินมะปราง ที่เจ้าของสวนยางพาราตัดสินใจ ตัดโค่นสวนยางพาราบางส่วนให้เป็นจุดท่องเที่ยวสำหรับ นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ สัมผัสอากาศที่เย็นสบายได้ตลอดทั้งวัน และตั้งแคมป์นอนพักค้างคืนได้อย่างมีความสุข

สำหรับสภาพอากาศที่ผาชมดาวในช่วงเวลานี้ มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งวัน มีลมพัดแรง กลางคืนอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 20 องศาเซลเซียส สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเข้ามาท่องเที่ยวได้ทุกวัน ที่นี่มีบริการเต็นท์พร้อมหมอนผ้าให้เช่าราคา 500 บาท นอนได้ 2 คน หากต้องการ กางเต็นท์ส่วนตัว คิดค่าบริการ คนละ 150 บาท หรือจองห้องพักโฮมสเตย์ สำหรับ 2 คน ราคา 800 บาท พร้อมบริการอาหารเช้า โดยสามารถติดต่อ สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-829-4337